Tin mới

Bị gã chồng đổ axit, người phụ nữ hỏng hoàn toàn gương mặt, phải ăn và uống qua ống truyền

Thứ bảy, 02/09/2017, 15:00 (GMT+7)

Theo Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ Ethiopia đã bị mù mắt và không thể nói được sau khi miệng chị gần như bị hỏng hoàn toàn do bị chồng tạt axit.

Theo Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ Ethiopia đã bị mù mắt và không thể nói được sau khi miệng chị gần như bị hỏng hoàn toàn do bị chồng tạt axit.

Atsede Nigussiem, 26 tuổi ở nhà tại Tigrai, Ethiopia. Khi chị mở cửa ra, người chồng 29 tuổi, Haimanot Kahsai bất ngờ xông vào, đổ axit lên mặt và người chị Atsede, trong khi đứa con trai 5 tuổi đang ngủ trong nhà. 

Chị Atsede lúc chưa bị tại axit.

Chị Atsede gào khóc trong đau đớn rồi chạy quanh khu phố. Những người hàng xóm phát hiện và giúp đưa chị tới bệnh viện, trong khi gã chồng tàn ác đã chạy trốn.

Khuôn mặt chị gần như bị hỏng hoàn toàn sau vụ tạt axit kinh hoàng.

Khuôn mặt chị gần như bị hỏng hoàn toàn sau vụ tạt axit kinh hoàng đó. Đôi mắt chị Atsede gần như bị mù hoàn toàn, các vết bỏng xuất hiện khắp gương mặt khiến chị Atsede luôn trong tình trạng đau đớn. Chị không thể mở miệng để ăn uống như bình thường mà phải dúng ống truyền thức ăn và nước uống vào trong cơ thể.

Chị Etsede sau đó đã bay tới Bangkok cùng với chị gái của mình, nơi các chuyên gia bỏng tại bệnh viện Vejthani đang nỗ lực để giúp chị lấy lại thị lực.

Atsede điều trị tại bệnh viện.

Atsede cho biết chị đã kết hôn được 5 năm. Sau đó, chồng chị đến Yemen đến làm việc từ hồi tháng hai và không có liên lạc gì.

Bác sĩ cho biết: "Cô không thể nói, ăn uống như bình thường vì miệng đã bị tổn thương nghiêm trọng. Đây là một ca khó. Gương mặt của Atsede sẽ không bao giờ có thể bình phục được nữa".

Hiện tại, các bác sĩ tại Bangkok đang triển khai những phương pháp chữa bỏng tân tiến nhất mà họ có thể. Hy vọng, người phụ nữ này có thể sớm bình phục và trở lại cuộc sống bình thường.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news