Tin mới

Bị gãy xương quai xanh, Công Phượng phải ở lại Qatar

Thứ năm, 21/01/2016, 08:30 (GMT+7)

Trong khi các đồng đội về nước trong hôm nay thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải ở lại Qatar thêm ít nhất 2 ngày vì bị gẫy xương quai xanh trong trận đấu với U23 UAE.

Trong khi các đồng đội về nước trong hôm nay thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải ở lại Qatar thêm ít nhất 2 ngày vì bị gẫy xương quai xanh trong trận đấu với U23 UAE. 

[mecloud]L7Y1rC1LLi[/mecloud]

Phút cuối trận, Công Phượng đã thực hiện pha đua tốc độ vào vòng cấm địa của U23 UAE. Nhưng tiền đạo của U23 Việt Nam đã bị 2 hậu vệ đối phương ngăn cản quyết liệt. Pha va chạm đã khiến Công Phượng đổ gục xuống sân đầy đau đớn. Ngay lập tức, chân sút của U23 Việt Nam được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra. 

Công Phượng chấn thương nặng ở trận UAE

Theo kết quả chụp X-Quang tại Qatar, Công Phượng bị gãy xương quai xanh cần thực hiện ca phẫu thuật ngay lập tức. Và đến khoảng 4h sáng 21/1 (giờ VN) các bác sĩ đã thực hiện thành công xong ca phẫu thuật và bó bột kín vùng vai, ngực của Công Phượng. Do mới phẫu thuật nên các bác sỹ tại Qatar đã quyết định giữ tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam ở lại để tiếp tục theo dõi và điều trị. 

Sáng nay (21/1), các đồng đội của Công Phượng đã lên đường về nước sau khi dừng chân tại vòng bảng với 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Công Phượng vẫn phải ở lại Qatar để điều trị ít nhất là 2 ngày mới có thể trở về Việt Nam. Chuyên gia thể lực người Nhật Bản Kubo Shinichi và phó phòng đội tuyển quốc gia LĐBĐVN (VFF) Đoàn Anh Tuấn đã phải ở lại Qatar để chăm sóc cho Công Phượng.

Ở trận đấu với U23 UAE, Công Phượng đã thi đấu rất nhiều huyết và chính anh là người mang về bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam trên chấm 11 mét. Sau đó, chính Công Phượng đã kiến tạo để Tuấn Anh có pha đột phá rồi tung cú sút ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ khiến cho U23 Việt Nam thua ngược với tỷ số 2-3. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news