Tin mới

Bị giảm lương tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn đón nhận tin cực vui về tương lai

Thứ tư, 29/04/2020, 11:12 (GMT+7)

SC Heerenveen ra thông báo sẽ cắt giảm lương toàn đội trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn. Dù vậy, Đoàn Văn Hậu vẫn đón nhận những tín hiệu tích cực đầu tiên về tương lai.

Mới đây, chủ tịch Cees Roozemond xác nhận CLB SC Heerenveen đang suy nghĩ về chuyện giảm lương cầu thủ: “Bạn phải làm điều đó thật hợp lý. Tôi chưa thể nói rằng lương sẽ bị giảm đi bao nhiêu.

Đây là điều dễ hiểu bởi trong bối cảnh dịch bệnh, các đội bóng đều gặp nhiều khó khăn. Bản thân các cầu thủ cũng sẵn sàng chia sẻ để giúp CLB vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Nếu SC Heerenveen cắt giảm, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ chịu ảnh hưởng. Anh đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao tại CLB.

Đoàn Văn Hậu đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao tại SC Heerenveen. Ảnh: FPCLB

Tương lai của Đoàn Văn Hậu cũng đang đứng trước thời điểm quan trọng nhất. Cả anh và đội bóng chủ quản, CLB Hà Nội đều lên tiếng về khả năng chơi bóng tại Hà Lan thêm một mùa giải nữa. Mọi quyết định giờ đều thuộc cả vào SC Heerenveen.

Đã có những tín hiệu tích cực đầu tiên cho nguyện vọng của hậu vệ ĐT Việt Nam. Trong chia sẻ mới nhất, Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Gerry Hamstra cho biết đội bóng này vẫn chưa đưa ra quyết định có giữ Đoàn Văn Hậu ở lại sau khi kết thúc hợp đồng mượn một mùa giải từ Hà Nội FC hay không.

Giám đốc kỹ thuật cho biết Văn Hậu là một "trường hợp đặc biệt". Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cần có thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Lý giải về việc Văn Hậu không có trận đấu nào ở giải VĐQG Hà Lan, ông Gerry Hamstra cho biết, Văn Hậu cũng như bất cứ cầu thủ nào khi tới môi trường mới mất nhiều thời gian làm quen. CLB đã thử thách Đoàn Văn Hậu nửa mùa giải, sau đó có kế hoạch sử dụng thì lại gặp dịch Covid-19.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm từ BLĐ của SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Giám đốc kỹ thuật Heerenveen, đội bóng mới chỉ thanh lý hợp đồng hai trường hợp là Daniel Hoegh và Warner Hahn.

Về tương lai của Văn Hậu, ban lãnh đạo sẽ nói chuyện với tuyển thủ Việt Nam về chuyện tương lai của anh, tuy nhiên dường như lãnh đạo đội bóng Hà Lan đã quan tâm nhiều hơn về hậu vệ gốc Thái Bình.

“Chúng tôi trao đổi rất kỹ với các cầu thủ trước khi ra quyết định. Riêng Văn Hậu là một trường hợp đặc biệt”, Giám đốc kỹ thuật Heerenveen Gerry Hamstra nhấn mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news