Tin mới

Bi hài: Cho vợ tập lái xe khiến cả gia đình cùng lao xuống hồ

Thứ hai, 24/12/2018, 09:21 (GMT+7)

Người chồng nhường vô lăng cho vợ tập lái xe trong khuôn viên thì bất ngờ xe phóng lao xuống hồ cách mặt bờ khoảng 10 mét.

Người chồng nhường vô lăng cho vợ tập lái xe trong khuôn viên thì bất ngờ xe phóng lao xuống hồ cách mặt bờ khoảng 10 mét.

Tin tức trên Công an nhân dânVTC News cho hay, ngày 23/12, ông Nguyễn Văn Vịnh, Chủ tịch UBND xã Bích Sơn (Việt Yên, Bắc Giang) cho biết vào khoảng 10h cùng ngày, một chiếc xe con chở ba người trên xe đã lao xuống hồ ở trường Đại học Nông Lâm - Bắc Giang (xã Bích Sơn, Việt Yên).

Theo nhiều người chứng kiến tại hiện trường thì vào khoảng thời gian trên người chồng có lái xe ô tô chở vợ và con đi quanh khuôn viên trong trường. Sau đó, chồng nhường vô lăng cho vợ tập lái xe thì bất ngờ xe phóng lao xuống hồ cách mặt bờ khoảng 10 m.

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: CTV)

Phát hiện sự việc, người dân đã xuống giúp đỡ người bị nạn và thông báo cho cơ quan chức năng.

"Vào thời điểm trên, người phụ nữ cùng với chồng và một người con còn nhỏ tập lái xe ở khu vực này. Do nhầm chân phanh với chân ga nên người phụ nữ này đã lao thẳng chiếc xe ôtô đang cầm lái xuống dưới hồ”, ông Vịnh cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news