Tin mới

Bi hài chuyện cô dâu ôm tiền, vàng bỏ trốn sau đám cưới

Chủ nhật, 17/08/2014, 09:13 (GMT+7)

“Đêm tân hôn, cô ấy tỏ ra khó chịu mỗi khi tôi đòi “gần”. Cô ấy còn cấm tôi chạm vào người mình. Tôi cứ nghĩ cô ấy còn xấu hổ chuyện đó nên đành chấp nhận. Ai ngờ tôi đã bị lừa”, người đàn ông bất hạnh chia sẻ.

“Đêm tân hôn, cô ấy tỏ ra khó chịu mỗi khi tôi đòi “gần”. Cô ấy còn cấm tôi chạm vào người mình. Tôi cứ nghĩ cô ấy còn xấu hổ chuyện đó nên đành chấp nhận. Ai ngờ tôi đã bị lừa”, người đàn ông bất hạnh chia sẻ.


Chuyện khó tin mà có thật

Ngày 21.7 vừa qua (tức 25.6 âm lịch), khu phố 3, thị trấn Kỳ Anh, Hà Tĩnh vui như ngày hội bởi đám cưới của đôi bạn trẻ Đào Văn Thế (SN 1982) và Hoàng Thị Hiền Trang (SN 1993). Đám cưới được tổ chức trang trọng và hoành tráng, khách mời gần 700 người với hơn 100 mâm cỗ. Gia đình hai bên nội ngoại, bạn bè, anh em hàng xóm đều đến chung vui và chúc phúc cho đôi “trai tài gái sắc”.

Đám cưới tổ chức xong, mọi người trong gia đình đều vui mừng vì anh Thế đã tìm được một nửa của đời mình. Thế nhưng, từ đêm tân hôn và cả những ngày sau đó, anh Thế phải chứng kiến những chuyện đầy bất ngờ. Anh Thế buồn rầu kể: “Đêm tân hôn, cô ấy tỏ ra khó chịu mỗi khi tôi đòi “gần”. Rồi bất ngờ cô ấy lôi ra một cái gối đặt giữa giường, ngăn đôi chiếc giường cưới ra làm hai phần và bảo mỗi người nằm một bên. Cô ấy còn cấm tôi chạm vào người mình. Tôi cứ nghĩ cô ấy còn xấu hổ chuyện đó nên đành chấp nhận. Ai ngờ tôi đã bị lừa”.

Theo anh Thế, sau đêm tân hôn, chị Trang có nhiều biểu hiện lạ, mỗi khi đi đâu hay về nhà ngoại thì vợ anh đều đi một mình. Nhiều hôm có điện thoại, vợ anh lại ra sau nhà ngồi nói chuyện, không muốn cho anh nghe. Suốt ngày, chị Trang cứ lăm lăm cái điện thoại trên tay, hết gọi điện buôn chuyện rồi lại nhắn tin, vào mạng chát chít. Nhiều lần, anh Thế nhắc nhở vợ nhưng chị Trang không nghe thậm chí còn cáu gắt lại. Cuộc sống đôi vợ chồng mới cưới xảy ra nhiều mâu thuẫn mà nguyên nhân chính là từ những “bí mật” của chị Trang.

Nụ cười ngày hạnh phúc của anh Thế quá ngắn ngủi.

Rồi một chuyện động trời đã xảy ra, sáng 28.7 chị Trang xin phép anh Thế và gia đình về bên nhà ngoại chơi. Anh Thế bảo đi cùng thì chị Trang một mực không cho nên cũng đành im lặng. Đến trưa vẫn chưa thấy vợ về nên anh lo lắng gọi điện cho mẹ vợ nhưng nhận được tin chị Trang không về đó. Anh gọi qua số vợ nhưng mãi cũng không thấy chị Trang nghe máy. Lát sau, anh Thế nhận được tin nhắn của vợ. Đọc tin nhắn mà anh không tin nổi vào mắt mình: “Anh đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa”. Anh cố liên lạc lại nhưng không được, nghĩ mình đã bị lừa, anh chạy vào mở tủ kiểm tra thì ngã ngửa, số tiền 30 triệu đồng cùng 1,3 cây vàng tiền mừng đám cưới đã bị vợ mình cuỗm đi mất. Anh đổ gục trước sân nhà trước sự ngạc nhiên của mọi người trong gia đình và hàng xóm. Sự việc cô dâu mới Hoàng Thị Hiền Trang về nhà chồng mới hơn một tuần đã ôm cả tiền và vàng biệt tích khiến người dân thị trấn Kỳ Anh xôn xao.

6 tháng yêu nhau, về nhà trai đúng 1 lần

Theo lời kể của ông Đào Văn Niệm (SN 1946, bố anh Thế), con trai ông là người cần cù và chịu khó. Sau thời gian làm công nhân ở nhà không mấy khả quan, Thế xin bố mẹ đi xuất khẩu lao động tại Angola. Tháng 1.2014, Thế về nước và dùng số tiền tích cóp sau thời gian xuất khẩu lao động cất một ngôi nhà khá khang trang. Tháng 3.2014, được một người làm mai mối, Thế quen chị Trang (trú tại xóm 3, xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Sau thời gian qua lại, thấy chị Trang hiền lành và ít nói nên anh đem lòng yêu mến. Tuy nhiên, trong thời gian đó gia đình ông Niệm và bà Đặng Thị Hồng (SN 1951, vợ ông Niệm) không hề hay biết con trai mình quen chị Trang.

Đến ngày 15.7, gia đình ông Thế có đám giỗ của đứa con trai thứ nên anh Thế đã đưa chị Trang về giới thiệu với gia đình và anh em họ hàng. Về nhà bạn trai chơi nhưng chị Trang không chào hỏi ai cả, cứ nằm ở trong phòng anh Thế, đến bữa ăn mới ra. Sau khi xong đám giỗ, chị Trang lặng lẽ ra về mà không hề chào hỏi hay xin phép ai cả. Bà Hồng nói: “Nghĩ là lần đầu về nhà mình nó ngại nên không ai trách móc gì, nhìn con bé đẹp người nên tôi khá hài lòng. Thế nhưng từ bữa đó đến khi thằng Thế xin tổ chức đám cưới, nó (Trang) không hề qua nhà tôi nữa, thậm chí hôm sắp cưới, tôi có nói thằng Thế đưa nó về ăn bữa cơm cho quen thì thằng Thế bảo “con nói rồi nhưng Trang bảo không sang được”. Tôi tính ra 6 tháng yêu nhau nó mới về nhà tôi đúng 1 lần…

Bà Hồng cho biết thêm, chị Trang về nhà chồng nhưng quần áo mới và đồ đạc quan trọng vẫn để bên nhà mẹ đẻ. “Nó về đây chỉ mang theo mấy bộ quần áo cũ để mặc. Tôi có hỏi thì nó bảo đồ của con chỉ có thế này thôi, cũng không có gì đáng giá cả. Nhưng tôi được biết, ở quê nó ăn diện lắm, quần áo đầy cả tủ, chắc nó đã có mục đích từ trước”.

Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, chúng tôi đã tìm đến nhà ông Hoàng Văn Hà và bà Nguyễn Thị Chung – bố mẹ của chị Trang. Tuy nhiên, ngôi nhà cấp 4 nằm sâu trong con ngõ nhỏ mấy ngày nay luôn đóng kín cửa. Nghe một số người dân sống cạnh cho biết, ông Hà hiện đang đi xuất khẩu bên Angola, giờ chỉ mình bà Chung ở nhà. Tuy nhiên, từ khi xảy ra sự việc, bà Chung đã sang nhà con gái ở. Một người dân cho biết: “Thực ra con Trang bị gia đình ép lấy thằng Thế chứ nó đâu yêu đương gì. Thời gian thằng Thế qua nhà nó chơi, nó cứ lánh mặt suốt. Vì nghe lời bố mẹ nên nó mới đồng ý lấy thằng Thế. Còn lý do nó lấy tiền và vàng của nhà trai rồi bỏ trốn thì tôi không rõ lắm”.

Mấy hôm nay, anh Thế cùng gia đình đã liên lạc với chị Trang để yêu cầu về giải quyết vụ việc nhưng chị Trang không nghe máy. Trong khi đó, anh cũng đã qua nhà thông gia để trình bày sự việc mong nhận được sự giúp đỡ nhưng gia đình ông Hà - bà Chung hiện cũng không biết con gái mình đang ở đâu. Quá bức xúc trước hành động của chị Trang, anh Thế đã làm đơn tố cáo chị Trang gửi đến Công an thị trấn Kỳ Anh nhờ giải quyết. “Tôi đã nhắn tin cho cô ấy rằng nếu không yêu tôi thì cũng phải về đây ba mặt một lời để giải quyết vụ việc, rồi thông báo để anh em họ hàng và hàng xóm được biết. Chứ cô ấy làm thế này khiến tôi nhục nhã lắm”, anh Thế bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news