Tin mới

Bi hài chuyện nữ sinh Việt phải bỏ học vì “đại gia xe bus”

Thứ ba, 05/08/2014, 09:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì trót khoe khoang với bạn bè là người yêu nhà giàu, đi ô tô đẹp, một nữ sinh đã phải nghỉ học do xấu hổ khi bạn trai cô thực ra chỉ là phụ xe bus.

(Tinmoi.vn) Vì trót khoe khoang với bạn bè là người yêu nhà giàu, đi ô tô đẹp, một nữ sinh đã phải nghỉ học do xấu hổ khi bạn trai cô thực ra chỉ là phụ xe bus.

 

Câu chuyện bi hài này được một người bạn của cô gái phải bỏ học kể lại trên Facebook cá nhân. 

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Hôm nay rảnh rỗi nên ngồi kể cho các bạn nghe câu chuyện hồi cấp 3 mà tớ mới nhớ hôm qua. Hồi cấp 3, học cùng lớp học thêm của tớ có một bạn nữ tỏ vẻ mình xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi. Bạn ấy "ảo tưởng sức mạnh" đến mức nghĩ sẽ đi thi hoa hậu với vẻ đẹp tự nhiên của bạn ấy khi 18 tuổi.

Cao trào ý tưởng của bạn ấy là hôm cả lũ sau khi học thêm xong, ngồi chờ phụ huynh đến đón, quây vào ngồi buôn chuyện thì bạn ấy bảo: “Này nhé, tao mới quen một anh chàng đẹp trai lắm, giàu nữa, hình như đi ô tô vì hôm qua anh ấy nhắn tin bảo đón tớ đi học về. Tớ đồng ý xong, anh ấy hỏi chỗ học thêm có gần mặt đường để đỗ xe cho dễ, không đi được vào ngõ.

Hồi đấy với tâm hồn non nớt, mình nghe xong cũng có tí gato (ghen ăn tức ở) vì tại sao mình xinh hơn nó lại không có anh điển trai đi ô tô nào đón đi học.

Câu chuyện về nữ sinh phải bỏ học vì "đại gia xe bus" được chia sẻ trên Facebook.

Đến hôm sau, mình lại cắp sách đi học thêm. Sau khi học xong, bạn ấy mới tập hợp tất cả lũ con gái trong lớp học thêm đi ra ngoài để khoe người yêu đi ô tô. Mình cũng hí hửng đi xem mặt ngang mũi dọc thế nào. Đứng chờ tầm 5 phút thì anh kia gọi điện bảo bạn ấy sang đường nhanh vì xe không chờ đỗ được.

Cả lũ nhìn xung quanh cả thấy cái ô tô nào đỗ bên đường ngoài cái xe bus đang dừng điểm đỗ bên đấy.

Bạn kia lại gọi cho anh ô tô của bạn ấy thì bất ngờ anh phụ xe buýt nhảy xuống, vẫy vẫy sang bên đường rồi lao sang bảo: “Anh đây, không nhận ra à. Đi nhanh lên, còn hai điểm nữa. Anh đổi ca rồi anh đưa đi chơi”. Lúc đấy mới vỡ òa hóa ra điển trai, nhà giàu, đi ô tô là thế. Cả lũ buồn cười mà không dám cười. Bạn kia mặt méo xệch, lủi thủi đi theo anh ô tô của bạn ấy, còn cả lũ đi về và từ hôm sau không thấy bạn ấy đi học thêm nữa”.

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã sôi nổi bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng đó là một bài học nhớ đời cho cô nữ sinh có tính khoe khoang, ảo tưởng về mình. Cũng có người cảm thông với cô gái, cho rằng đây chỉ là một câu chuyện vui, không có gì đáng để bàn luận.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news