Tin mới

Bi hài: Đang phỏng vấn bị cướp ngang nhiên giật dây chuyền

Thứ năm, 10/04/2014, 22:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện bi hài khi người phụ nữ được mời phỏng vấn về tội phạm bị kẻ trộm ngang nhiên cướp dây chuyền vàng lúc ban ngày ban mặt.

 

 

(Tinmoi.vn) Câu chuyện bi hài khi người phụ nữ được mời phỏng vấn về tội phạm bị một thanh niên ngang nhiên cướp dây chuyền vàng lúc ban ngày ban mặt.

Dailymail đưa tin, chương trình truyền hình trực tiếp trên kênh RJTV về tình trạng tội phạm ngày càng lộng hành ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil đã mời một người dân đến phỏng vấn vào ngày hôm qua (9/4).

Bi hài: Đang phỏng vấn bị cướp ngang nhiên giật dây chuyền

Người phụ nữ được mời phỏng vấn trực tiếp bị một thanh niên ngang nhiên cướp dây chuyền vàng

 Trong lúc người phụ nữ đang phàn nàn về việc thiếu hụt lực lượng cảnh sát thì một tên trộm thò tay định giật lấy dây chuyền vàng trên cổ. Không mang được sợi dây đi, hắn cố tìm cách phá vỡ nó rồi chạy trốn.

Người phỏng vấn cố đuổi theo kẻ trộm nhưng hắn quá nhỏ và nhanh nhẹn nên anh không bắt kịp.

Rio là thành phố nổi tiếng thế giới với tỷ lệ tội phạm cao, đầy rẫy các băng đảng và tội phạm ma túy. Chỉ tính riêng tháng 8 năm ngoái đã có 406 vụ giết người trong thành phố và các khu vực lân cận, 629 vụ cướp ở nơi công cộng.

Video ghi lại cảnh cướp giật ngang nhiên đã được phát tán rộng rãi để cảnh báo những fan hâm mộ World Cup phải cẩn thận khi đến thành phố vào mùa hè này.

Thân Thương (Theo Dailymail)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news