Tin mới

Bi hài nữ sinh gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai lại gửi nhầm cho bố

Thứ năm, 10/07/2014, 08:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ sinh đang vô cùng lo lắng và lúng túng với các cuộc gọi và tin nhắn tức giận từ bố sau khi cô lỡ tay gửi nhầm ảnh khỏa thân cho ông.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ sinh đang vô cùng lo lắng và lúng túng với các cuộc gọi và tin nhắn tức giận từ bố sau khi cô lỡ tay gửi nhầm ảnh khỏa thân cho ông.

Mirror đưa tin, cộng đồng mạng Twitter đang xôn xao trước vụ việc khôi hài của một nữ sinh người Anh. Sau những lời cầu cứu của cô bé hỏi về cách để xóa tin nhắn đã gửi và giải thích lý do phải làm như vậy, câu chuyện đã lan truyền vô cùng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Lời cầu cứu của nữ sinh trên mạng Twitter với nội dung 'Làm sao để xóa tin nhắn đã gửi. Tôi vừa gửi một bức ảnh khỏa thân cho bố'

Được biết, đêm thứ 3 vừa qua (8/7), cô gái có tên là Nyjah gửi ảnh cho bạn trai tên là Dacquan. Thế nhưng, sự nhầm lẫn tai hại khiến cô bấm nút gửi tới bố mình (Daddy).

Những cuộc gọi và tin nhắn dồn dập từ bố với lời lẽ tức giận, ông nói sẽ đến chỗ ở của cô bé sớm nhất có thể

Ngay khi nhận được tin nhắn hình ảnh từ con gái, ông bố vô cùng giận dữ đã gọi lại nhiều cuộc để hỏi rõ sự tình. Vì cô bé không chịu nghe máy nên ông tiếp tục nhắn tin, nói cả gia đình đang rất thất vọng và sẽ sớm đến tận chỗ trọ và làm rõ vấn đề.

Đáp lại lời cầu cứu, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và cố tìm cách giúp đỡ. Trong khi đó, cũng có nhiều người thể hiện sự bất bình đối với hành vi thiếu suy nghĩ của một cô gái còn đang ngồi trên ghế ra trường.

Nguyễn Trang (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news