Tin mới

Bị Hải Phòng cầm hòa, HLV Greachen đổ lỗi cho trọng tài

Thứ hai, 06/07/2015, 07:56 (GMT+7)

Có được bàn thắng trước nhưng HAGL lại không thể bảo toàn được thành quả và để Hải Phòng cầm hòa 1-1 với lợi thế chơi hơn người. Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho rằng trong tài đã có phần ưu ái cho đội khách. 

Có được bàn thắng trước nhưng HAGL lại không thể bảo toàn được thành quả và để Hải Phòng cầm hòa 1-1 với lợi thế chơi hơn người. Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho rằng trong tài đã có phần ưu ái cho đội khách. 

[mecloud]BDl34471LP[/mecloud]

HAGL đã trải qua 8 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng nên họ đã thể hiện quyết tâm ở trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku ở vòng 14 V-League 2015. Có được bàn thắng sớm và tạo được thế trận lướt hơn so với Hải Phòng trong hiệp một nhưng đội bóng phố Núi lại không duy trì được ở trong hiệp hai khi ngoại binh Franklin nhận thẻ đỏ và rời sân sớm. Tuy không thua trận nhưng HLV Guillaume Graechen tỏ ra tiếc nuối và cho rằng trọng tài đã có phần ưu ái cho đội khách. 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, ông "Giôm" cho biết: "Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ HA.GL trong trận đấu này. Mặc dù chơi thiếu người trong gần 30 phút cuỗi trận đấu, trọng tài nhiều lần thổi còi gây ức chế các cầu thủ chủ nhà, nhưng các em đã thi đấu đầy nỗ lực để bảo toàn tỉ số cho đến khi trận đấu kết thúc. Điều này chứng tỏ các cầu thủ trẻ của chúng tôi ngày càng trưởng thành hơn. Tinh thần này sẽ tiếp tục được phát huy trong những trận đấu tới."

Đội trưởng Xuân Trường nhiều lần khiếu nại về quyết định của trọng tài chính

Nói về chiếc thẻ đỏ của trung vệ ngoại binh Franklin, HLV Graechen cho biết: "Franklin là một người nóng nảy, đã từng bị chúng tôi phạt hành chính vì tính khí này, nhưng việc cầu thủ này bị thổi phạt quả 11 ở đầu hiệp 2 là không đáng có. Sau trận đấu cầu thủ này đã tự nhận lỗi của mình về tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ ở giữa hiệp 2, nhưng anh cũng cho biết, trước đó, tiền đạo Anthonay Stevens của đội khách đã nhiều lần dùng tiểu xảo gây gỗ với anh. Không chỉ Anthonay Stevens dùng tiểu xảo, nhiều cầu thủ khác của Hải Phòng cùng làm điều tương tự khiến cầu thủ chúng tôi bị ức chế."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Pháp cũng bày tỏ sự không hài lòng với các quyết định của trọng tài: "Không chỉ trận đấu hôm nay, mà cả trận với Bình Dương trước đó nữa. Tôi không hiểu vì sao các trọng tài lại ưu ái cho các đội đang xếp ở đầu bảng khi thi đấu với HAGL." 

Trong khi đó, HLV trưởng Trương Việt Hoàng không dự buổi họp báo, thay vào đó là trợ lý Nguyễn Đức Cảnh. “Đội chúng tôi ngày hôm nay thi đấu có phần mệt mỏi vì di chuyển quãng đường xa đến Pleiku. Đội chủ nhà không có vị trí khả quan nhưng chơi tốt, chiếm giữ thế trận trong hiệp một, nhưng chúng tôi đã cải thiện phong độ ở hiệp hai. Nhìn chung, Hải Phòng hài lòng với một điểm giành được”, ông đánh giá về trận đấu.

Vòng 15 V-League 2015, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân FLC Thanh Hóa.

Kết quả vòng 14 V-League 2015

Ngày giờ Đội nhà  Tỷ số Đội khách

4/7/2015

FT

Cần Thơ 4-3  Đồng Nai

4/7/2015

FT

ĐT.Long An 4-3 QNK.Quảng Nam

4/7/2015

FT B.Bình Dương 1-1 SLNA

5/7/2015

FT

Đồng Tháp 2-1 T.Quảng Ninh

5/7/2015

FT

Khánh Hòa 2-3 FLC Thanh Hóa

5/7/2015

FT

HAGL 1-1 Hải Phòng

5/7/2015

FT

HN.T&T 2-0 SHB.ĐN

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news