Tin mới

Bị Hari Won 'dứt tình', Trấn Thành công khai ngưỡng mộ cặp vợ chồng này

Thứ hai, 29/07/2019, 18:10 (GMT+7)

Trong khi Hari Won đòi "dứt tình vợ chồng", Trấn Thành công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cặp vợ chồng yêu nhau thắm thiết.

Trong tập 14 "Người ấy là ai", Trấn Thành không ngừng choáng váng khi trò chuyện với một cặp vợ chồng có cách ứng xử và xưng hô suồng sã với nhau.

Theo đó, người chơi Phú Trần đã dẫn vợ ra sân khấu và tiết lộ ở nhà cả hai vẫn gọi nhau là ông bà, thậm chí là xưng hô mày - tao: "Chúng tôi mới cưới được một năm. Bình thường gọi nhau là ông bà, còn lâu lâu thì kêu là mày tao luôn".

Trấn Thành ủng hộ cách xưng hô suồng sã của cặp vợ chồng Phú Trần. Ảnh internet

Chia sẻ của cặp đôi khiến Trấn Thành ngưỡng mộ thốt lên "Sao cặp này duyên thế". Sau đó, nam danh hài thể hiện quan điểm đồng tình với lối gọi này: "Vợ chồng kêu nhau mày tao phải có duyên lắm. Lúc này, không phải vợ chồng không phải không tôn trọng mà coi nhau như bạn thân. Vợ chồng kiểu này thì rất thật và đời".

Bản thân Trấn Thành cũng từng không ít lần xưng hô suồng sã với Hari Won. Trong một clip bị Hari Won bắt nạt nằm lên người, Trấn Thành tức giận xưng mày - tao với vợ rồi đòi trừng trị vợ: "Nhét nho đầy miệng để con này chết cho tao".

Không chị vậy, Trấn Thành còn gọi Hari Won là bà, là con vợ. Lối xưng hô thân mật này cho thấy vợ chồng nam danh hài vô cùng bình đẳng như những người bạn thân thiết. Trấn Thành từng hài hước cảnh báo mọi người: "Các bạn đừng như Trấn Thành nhé! Cưới phải con vợ làm biếng khổ lắm".


Không chịu để Trấn Thành bắt nạt, Hari Won cũng từng khiến fan cười bò khi đòi "dứt tình vợ chồng" với nam danh hài vì mùi nước hoa nồng nặc. Thậm chí, vì trai đẹp, giọng ca "Anh cứ đi đi" sẵn sàng phủ nhận đã kết hôn để thả thính.

Cưới nhau được 3 năm, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn ríu rít nhưng cặp đôi mới yêu. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi, xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news