Tin mới

Bị Hari Won siết chặt tiền, Trấn Thành vẫn mạnh tay chi cho cặp đôi này nếu 'nên duyên'

Thứ năm, 22/08/2019, 09:00 (GMT+7)

Dù bị Hari Won siết chặt chi tiêu hàng tháng nhưng Trấn Thành vẫn mạnh tay chi một cây vàng nếu Kay Trần và Quang Trung "nên duyên".

Mới đây, tập 5 chương trình "Giọng ải, giọng ai" với sự xuất hiện của dàn khách mời Mạc Văn Khoa, Quang Trung, hai ca sĩ Kay Trần và Võ Hạ Trâm. Khi được chọn đội thì Quang Trung đã nhanh chóng ra hiệu với Kay Trần bị Võ Hạ Trâm bắt gặp. Cũng không giấu diếm, Kay Trần tiết lộ Quang Trung.

Sau khi kể xong câu truyện này, Trương Giang đã trêu chọc ngay: "Yêu nhau ra mặt luôn hà". Cũng không thua kém ông xã Nhã Phương, Trấn Thành ngay lập tức tuyên bố: "Hai đứa đám cưới đi anh đi 1 cây vàng". Câu nói đùa của Trấn Thành đã khiến Quang Trung tỏ ra phấn khích đồng thời khán giả trường quay thích thú.

Trấn Thành tuyên bố chi 1 cây vàng nếu Quang Trung và Kay Trần lấy nhau.

Nổi tiếng là người bị vợ thắt chặt chi tiêu, Trấn Thành lần này đã mạnh tay chơi lớn đối với khách mời chơi khiến nhiều người bất ngờ. Chuyện Trấn Thành bị Hari Won thắt chặt chi tiêu đã không còn là điều mới mẻ đối với người hâm mộ. Nam danh hài họ Huỳnh thường xuyên kêu than vì mỗi ngày chỉ được cho 2 triệu đồng. Nhiều khi Trấn Thành phải nhiều lần mượn tiền đồng nghiệp cho những lần tiêu xài quá "số lương" bà xã cho phép.

Trấn Thành bị Hari Won siết chặt chi tiêu

Từ khi "về chung một nhà",Trấn Thành cũng nhiều lần chia sẻ Hari Won là người tính toán chi tiêu trong gia đình. Nam danh hài cho biết, mới đầu anh thấy không quen nhưng dần lại cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news