Tin mới

Bị hôn phu "cắm sừng", chi 10000 bảng Anh phẫu thuật biến mình thành búp bê tình dục

Thứ hai, 27/08/2018, 14:41 (GMT+7)

Một bà mẹ 2 con đã bỏ ra 1000 bảng Anh để biến mình thành búp bê tình dục sống sau khi phát hiện mình bị vị hôn phu "cắm sừng"

Một bà mẹ 2 con đã bỏ ra 10000 bảng Anh để biến mình thành búp bê tình dục sống sau khi phát hiện mình bị vị hôn phu "cắm sừng". 

Hãng tin Metro cho hay, câu chuyện hy hữu này xảy ra tại Anh khi một người phụ nữ 2 con đã chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để thay đổi ngoại hình, biến mình thành búp bê tình dục sau khi bị vị hôn phu cắm sừng. 

Theo đó, Cindy Moore, 31 tuổi, sống tại Salford, Greater Manchester cho biết muốn đi "một mình một con đường", không chạy theo tiêu chuẩn "đẹp tự nhiên" mà muốn biến bản thân thành búp bê tình dục.

Người phụ nữ này đã quyết định chi 10000 bảng Anh để phẫu thuật thành búp bê tình dục. Ảnh: Metro

Bà mẹ 2 con này đã đau khổ khi bị vị hôn phu lừa dối và đã tiến hành phẫu thuật làm ngực cỡ lớn, bơm môi 3 lần trong tháng và nối tóc dài để có được vẻ ngoài hoàn hảo. 

Mặc dù đã chi tiền làm đẹp nhưng Cindiy vẫn cảm thấy chưa hài lòng và muốn đụng dao kéo cho hoàn thiện thêm nữa.

"Tôi muốn làm ngực thêm lần nữa và thu nhỏ bụng. Tôi còn may chán vì da đẹp rồi nên không cần botox", Cindy nói.

Cô nàng cho hay mình yêu thích "vẻ đẹp giả" từ khi 19 tuổi và cũng là thời điểm cô bắt đầu trang điểm rất đậm. 

Nhưng chỉ đến khi phát hiện vị hôn phu của mình đang lừa dối mình, cặp kè với người khác, cô gái này mới quyết định sẽ thay đổi diện mạo như mình hàng mong muốn. 

Bà mẹ giảm từ cỡ quần áo 24 xuống 12 sau khi chia tay vị hôn phu, tập luyện thể thao 7 ngày mỗi tuần và ăn kiêng hà khắc.

Ngần ấy nỗ lực vẫn chưa đủ, Cindy đã tiến hành thêm một cuộc phẫu thuật ngực 7000 bảng Anh nữa và bơm môi vô cùng đau đớn với chất làm đầy.

Kể từ khi mang diện mạo mới, bà mẹ hai con có số người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội, đến nay đã đạt 40.000 người theo dõi trên Instagram. Trên mạng Facebook, Cindy cho biết trước đây cả bạn cả gia đình cô chỉ có vài ba trăm người, đến nay trang cá nhân của "búp bê tình dục sống" có 5000 bạn bè và hơn 3000 người theo dõi.

Cindy hiện bán ảnh của mình cho người theo dõi trên mạng với giá 25 bảng Anh/tháng. Song cô nàng bắt đầu tỏ vẻ không hài lòng khi "có nhiều khi người ta nhìn tôi như thể quên mất tôi vẫn là một con người bình thường chứ không phải con búp bê tình dục".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news