Tin mới

Bị kẹt đầu, hươu cao cổ chết thảm dưới sừng linh dương

Thứ tư, 08/04/2015, 09:32 (GMT+7)

Hàng chục đứa trẻ đã chứng kiến cảnh một con hươu cao cổ bị một con linh dương húc đến chết tại một vườn thú Nauy vào Lễ Phục sinh.

Hàng chục đứa trẻ đã chứng kiến cảnh một con hươu cao cổ bị một con linh dương húc đến chết tại một vườn thú Nauy vào Lễ Phục sinh.

Hươu cao cổ Melvin bị một con linh dương châu Phi tấn công khi mắc kẹt đầu trong một hàng rào. Vụ việc xảy ra tại vườn thú Kristiansand, cách Oslo khoảng 200 dặm về phía nam.

Lực lượng cứu hộ đã vội vã tới hiện trường nhưng không thể cứu được con hươu 5 tuổi này. Nó đã chết trước sự sợ hãi của các nhân chứng có mặt khi ấy.

Zoo cựu chiến binh vội vã đến hiện trường, nhưng không thể lưu các con hươu cao cổ năm tuổi, đã chết trước mặt gia đình bị sốc.

Hươu cao cổ Melvin bị một con linh dương đang đi bộ trong vườn thú Kristiansand húc chết

Khoảng 30 người đã chứng kiến vụ tấn công này. Chú hươu Melvin là con vật được yêu thích nhất của những du khách trẻ. Cái tên này được chọn ra từ một cuộc thi đặt tên đăng trên báo quốc gia khi chú sinh ra tại vườn thú vào năm 2010.

Nhân chứng Oivind Hansen, người chứng kiến và chụp lại sự kiện này cho biết cô con gái 23 tuổi của ông đã khóc rất nhiều sau khi vụ việc xảy ra.

“Thật đáng buồn. Mọi người đang khóc ở khắp nơi”, ông nói.

Melvin bị kẹt cổ trong hàng ràng khi con linh dương châu Phi – loài linh dương lớn thứ hai thế giới – đột nhiên lao tới và tấn công chú.

Con linh dương châu Phi tấn công chú hươu cao cổ Melvin cho tới chết


Khoảng 30 người, trong đó có nhiều trẻ em đã chứng kiến cảnh tượng này

“Con vật đã hốt hoảng, giật mạnh, xé hàng rào để tự giải thoát và sau đó thì một con thú lớn hơn với cặp sừng sắc nhọn lao vào nó”, ông Hansen nói thêm.

Giám đốc điều hành sở thú nói với trang Dagbladet.no: “Thật đáng buồn. Con vật còn sống khi các bác sĩ thú y của chúng tôi đến hiện trường. Nhưng nó đã chết khi ông ấy cố cứu nó”.

 “Melvin bị húc gần phổ và tim. Các vết thương quá nặng khiến nó qua đời”, bác sĩ Rolf Arne Olberg cho biết.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news