Tin mới

Bị khách nói bán dâm, nhân viên đại lý xe Hyundai vén váy thách thức

Thứ tư, 09/01/2019, 23:18 (GMT+7)

Ngày 9/1, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại sự việc nữ nhân viên của đại lý xe ô tô Hyundai tranh cãi gay gắt với khách hàng, thậm chí còn có hành động vén váy đã khiến nhiều người xôn xao.

Ngày 9/1, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại sự việc nữ nhân viên của đại lý xe ô tô Hyundai tranh cãi gay gắt với khách hàng, thậm chí còn có hành động vén váy đã khiến nhiều người xôn xao.

Nội dung clip ghi lại cuộc đối thoại giữa nhân viên tư vấn bán ô tô với khách hàng. Chưa rõ mâu thuẫn từ đâu, nhưng 2 bên liên tục bới móc, công kích lẫn nhau. Trong vài giây đầu của clip, nữ nhân viên trợn mắt, tốc nhẹ váy trước mặt khách hàng. Còn khách hàng thì liên tục thách thức: "Em cứ tụt ra đi, chị sẽ cho em vào trại mại dâm".

Đáp lại, cô nhân viên tiếp lời: "Xin lỗi chị nha, mại dâm trước mặt chị đó" rồi quay sang nói với người khách hàng nam "Này anh muốn không, mại dâm trước mặt anh này".

Sau đó, nữ nhân viên này chỉ tay vào mặt nữ khách hàng và nói: "Tôi bán xe, không có bán dâm".

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người là nhân viên và khách hàng của đại lý xe Hyundai. Các nhân viên khác trong cửa hàng can ngăn nhưng cuộc đôi co vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều đã được cư dân mạng để lại dưới đoạn clip này. Đa số ý kiến đều cho rằng hành động và lời lẽ của nữ nhân viên đại lý xe là thiếu tế nhị, nên bình tĩnh và kiềm chế hơn.

"Nhân viên gì mà cãi lộn với khách thế kia thì còn bán hàng sao được nữa, hành động cũng chẳng tế nhị chút nào. Cô nhân viên này nên bình tĩnh hơn"; "Trời ơi nhân viên gì mà kỳ cục quá, đã chửi lộn lại còn vén váy thế kia. Có gì thì gọi quản lý ra, làm như này vừa mất mặt mình vừa ảnh hưởng đến cả cửa hàng", là một số bình luận từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng: "Khách hàng cũng có phần quá đáng. Có lẽ trước đó đã nói điều không hay khiến nhân viên bức xúc. Khách hàng là thượng đế nhưng không phải thích làm gì cũng được. Cái gì cũng có mức độ thôi".

"Không có lửa làm sao có khói, cấp trên ra ngăn mà còn không dừng thì đủ biết như nào. Nhưng dù sao, cãi nhau tay đôi với khách cũng là không nên. Chưa kể nữ nhân viên còn có một số hành động mất lịch sự như vén váy, tự ý tháo mũ của khách... để chứng minh cho cái lý của bản thân", một cư dân mạng khác bình luận.

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được quay tại Đại lý Huyndai Ngọc An vào ngày 9/1 vừa qua. Và cuộc tranh cãi được cho là do mâu thuẫn chế độ bảo hành.

Trao đổi với báo giới sau sự việc, bà Lê Thị Hoàng Yến (SN 1987, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) đã mua chiếc xe ô tô 5 chỗ hiệu Huyndai Elantra vào ngày 17/1/2017 với giá tiền là 680 triệu đồng theo hình thức trả góp. Bà Yến cũng cho hay, xe của được bảo hành đến 100.000 km hoặc 3 năm kể từ ngày mua.

Đến ngày 11/11/2018, xe của bà Yến bỗng dưng chết máy. Lúc này, bên bảo hiểm và đại diện hãng xe Hyundai là Trạm bảo hành Hyundai Ngọc Ẩn đã có mặt ghi nhận và kéo xe về Trạm bảo hành Huyndai Ngọc An địa chỉ 563 Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân) để kiểm tra.

Qua kiểm tra, chuyên viên kỹ thuật của Hyundai xác định xe của bà Yến bị hỏng do thuỷ kích (xuống nước), đại diện công ty bảo hiểm kết luận chiếc xe không nằm trong diện bảo hành, do vậy bà Yến không được bảo hiểm chi trả chi phí sửa chữa xe.

Bà Yến cũng cho biết, vào ngày 6/12 phía hãng xe Hyundai đã thống nhất, lập biên bản sẽ mang xe của bà về sữa chữa miễn phí. Tuy nhiên sau 4 ngày, Hyundai Ngọc An lại thông báo xe của bà Yến bị thủy kích và không sửa chữa hay có bất cứ trách nhiệm nào.

Trước những kết luận từ phía Hyundai Ngọc An và công ty bảo hiểm, bà Yến cho rằng không thoả đáng.

Mâu thuẫn giữa chủ xe và đại lý xe Hyundai Ngọc An dù đã kéo dài nhiều ngày nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trên các tài khoản Facebook được cho là người nhà của bà Yến liên tục đăng tải clip, hình ảnh cho thấy họ đã mang băng rôn, khẩu hiệu đến trước cổng Hyundai Ngọc An để phản đối.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news