Tin mới

Bi kịch "chồng hờ" đánh đến chết ngay sau khi khám thai

Thứ tư, 08/01/2014, 12:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ 17 tuổi đã bị người tình đánh chết vì ghen tuông trong khi đó sáng cùng ngày cô đã được chính người này chở đi khám thai.

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ 17 tuổi đã bị người tình đánh chết vì ghen tuông trong khi đó sáng cùng ngày cô đã được chính người này chở đi khám thai.

 

 Ngày 7-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ vụ án để bàn giao cùng nghi can Hà Quốc Tài (26 tuổi, trú quận 11, từng có tiền án về tội “cướp tài sản”) lên Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Đối tượng Hà Quốc Tài và hung khí gây án

 

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm. N. (17 tuổi, quê quán tỉnh Kiên Giang) hiện đang mang thai 4 tuần tuổi đã bị Tài dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu khiến chị N. tử vong.Theo điều tra, trước đây Tài từng chung sống với một phụ nữ ngụ tại Q.8 và có 1 con chung; do cuộc sống bế tắc, bị Tài đánh đập nên người phụ nữ trên đã ôm con bỏ đi.

Tài nghiện ma túy nặng, mẹ ruột không cho ở nhà, là phòng trọ của gia đình ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, nên Tài đến tỉnh Đồng Nai làm thuê cho 1 cơ sở mộc.

Sáng 6/1 chị N gọi điện cho Tài thông báo đã có thai. Ngay trong buổi sáng, Tài từ Đồng Nai về chở chị N đến bệnh viện đi khám thai rồi chở về phòng trọ của mẹ ruột mình.

Trưa cùng ngày, Tài rủ bạn là Nguyễn Hữu Đáp (SN 1983, ngụ Q.Bình Tân) đến phòng trọ của mẹ Tài ăn nhậu…

Trong lúc ăn nhậu, giữa Tài và chị N phát sinh mâu thuẫn, cự cãi xung quanh việc chị N cho rằng Tài không có trách nhiệm với chị và cái thai trong bụng. Đồng thời Tài tỏ ra ghen tuông khi cho rằng, chị N đã phản bội người tình, đêm Giáng sinh đã từ chối đi chơi với Tài.

Bất ngờ Tài chạy vào trong nhà trọ lấy ra 1 đoạn cây gỗ vuông, dài 0,7m đập liên tiếp vào đầu làm chị N chấn thương, gục xuống bất tỉnh tại chỗ. Lúc này mẹ ruột Tài vừa ra ngoài về phát hiện sự việc, chạy tới can ngăn và đưa N đi cấp cứu nhưng quá muộn.

Khi nhận tin báo, công an huyện Bình Chánh đã vào cuộc điều tra. Đến 23g đêm công an đã bắt giữ được Tài.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai