Tin mới

Bi kịch của người đàn bà đâm chết chồng vì bị bạo hành

Thứ ba, 03/06/2014, 10:21 (GMT+7)

Như giọt nước tràn ly, người vợ đã phản kháng bằng cách dùng kéo đâm chồng. Hậu quả là những đứa con bơ vơ khi cha mãi mãi ra đi, mẹ thì vướng vòng lao lý...

Như giọt nước tràn ly, người vợ đã phản kháng bằng cách dùng kéo đâm chồng. Hậu quả là những đứa con bơ vơ khi cha mãi mãi ra đi, mẹ thì vướng vòng lao lý...


Lấy phải anh chồng là đệ tử của "thần men", nhưng người vợ vẫn nuốt hận, nhẫn nhịn vì đó là duyên số. Anh này có tật say lại ghen rồi chửi bới, đánh đập vợ vô cùng tàn nhẫn. Như giọt nước tràn ly, người vợ đã phản kháng bằng cách dùng kéo đâm chồng. Hậu quả là những đứa con bơ vơ khi cha mãi mãi ra đi, mẹ thì vướng vòng lao lý...

Từ sự lựa chọn sai lầm trong quá khứ...

Hơn 20 năm trước, Đ.H.G. (SN 1972, phường 5, TP. Tân An, Long An) vốn là người con gái nết na xinh đẹp. Làn da trắng và nụ cười duyên của chị đã khiến biết bao chàng trai miệt vườn say mê, theo đuổi nhưng người đẹp không đáp trả. Mãi đến khi  N.T.P. (SN 1967), người đàn ông đất Thủ Thừa (tỉnh Long An) xuất hiện, trái tim người con gái trẻ mới biết rung động. Lúc đó, P. là người lam lũ, chỉ biết lo ruộng vườn. Họ đến với nhau tự nhiên như thể duyên số đã định sẵn, G. đã chọn được người mình sẽ chung sống trọn đời. Chính định mệnh từ sự lựa chọn đó, mà sau hơn 20 năm, chính G. đã "vô tình" giết chết người chồng mình từng yêu thương. Ngày tháng ngắn ngủi chung sống của vợ chồng son không được bao lâu, thì bất hạnh kéo tới. Khi G. sinh đứa con đầu lòng, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, nhiều lúc nhà không có gạo mà ăn. Cái nghèo cái đói khiến đôi vợ chồng trẻ thường xuyên mâu thuẫn. Những lúc như thế, anh P. lại bỏ nhà đi nhậu với bạn bè giải buồn. Dần dà chuyện buồn gia đình, nhậu nhẹt cứ thế quanh quẩn thành thói quen, P. đánh mất mình lúc nào không hay. Từ một người hiền lành, người chồng trở thành tay nhậu có tính vũ phu nổi tiếng. Sau những cuộc nhậu là tiếng đổ vỡ lại vang lên trong căn nhà tồi tàn, tiếng đàn bà, con nít than khóc không ai can nổi.

Bi kịch của người đàn bà đâm chết chồng vì bị bạo hành

Hiện trường xảy ra vụ án

Sau bao biến cố của đời người, chịu đựng nhiều vất vả G. quyết thay đổi số phận. Cách đây khoảng năm năm, G. chuyển từ quê chồng ở huyện Thủ Thừa tới TP.Tân An lập nghiệp. Vay mượn được số tiền ít ỏi, G. mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ để kiếm cơm qua ngày. Không ngờ càng bán càng đắt hàng nên cuộc sống dần khấm khá. Trong khi đó, anh P. chồng G. vẫn thế. Anh P. mặc vợ con tảo tần, hằng ngày vẫn ôm chai rượu lang thang, say xỉn. Người con đầu vì không chịu được cảnh cha hành hạ mẹ đã bỏ về nhà bà nội sinh sống. Bất chấp tất cả những thay đổi, lòng yêu thương chồng của G. vẫn như lúc ban đầu.

Tiếp xúc với PV, những người dân sống quanh nhà G. cho biết, người phụ nữ này rất chịu khó làm ăn, hòa đồng với mọi người. Từ tiệm tạp hóa nhỏ, G. đã mở quán hủ tiếu bán đồ ăn cho người dân xung quanh. G. không quản ngại khó khăn gian khổ, thức khuya dậy sớm để làm ăn, còn anh P. thì ngược lại, rượu chè, cờ bạc đều có cả. Họ không hiểu tại sao một người phụ nữ tảo tần vì chồng vì con lại gặp phải điều bất hạnh. Trong cơn hoảng loạn trong một lần bị chồng say xỉn cầm dao truy sát, G. đã cầm kéo giết chính người chồng mà mình yêu thương.

...đến kết cục bi thảm của bạo lực gia đình

Kể lại sự việc G. đã ra tay giết chồng mình, nhiều người dân xung quanh vẫn còn rùng mình. Theo đó, vào khoảng 20h tối 24/5, nhiều người thấy G. từ trong nhà mở cửa chạy ra la hét thất thanh. Mọi người chạy tới kiểm tra thì thấy tay chị G dính đầy máu, và lắp bắp nói là mình đã giết chồng. Ngay lập tức mọi người xông vào nhà đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh P. đã tử vong ngay sau đó.

Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Phú, (hàng xóm đối diện nhà G.) kể lại sự việc: "Thấy chị  G. chạy ra la lối om sòm, tôi và mấy người khác chạy lại vì tưởng cô ấy bị chồng đánh. Anh P. thì hay đánh vợ nhưng toàn là đóng cửa chứ ở đây chưa thấy G. ra ngoài la bao giờ. Ai ngờ anh P. lại bị chị ấy đâm gục dưới nền nhà, mình bê bết máu. Biết tin chồng đã chết chị G. đã đến công an phường đầu thú".

Ông Phú tiếp lời: "Thực ra, chị  G. cũng rất hiểu tính khí chồng. Cứ thấy chồng say về nhà là chị ấy đóng hết hàng quán, đóng cửa chỉ có hai vợ chồng trong nhà to tiếng với nhau. Mà chồng chị G. cũng lạ, vợ mở cửa hàng buôn bán nhưng cứ ghen tối ngày. Đàn bà tới mua hàng thì không sao chứ đàn ông tới mua hàng thì anh ấy ý kiến liền".

Nhiều nguồn tin cho biết, trước khi tới công an đầu thú người phụ nữ "giết chồng" đã kể lại chuyện cho hàng xóm nghe. Theo đó, ở trong nhà anh P. lại đánh vợ, chị G. cầm được kéo đâm ngược lại chồng dẫn đến án mạng.

Tạm giữ hình sự nghi can giết người

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An, hiện cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Đ.H.G. (SN 1972, ngụ tại TP.Tân An) về hành vi giết người. Nạn nhân là chồng của G. (anh N.T.P., SN 1967). Tại cơ quan CSĐT bước đầu G. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp hành điều tra, làm rõ các tình tiết của vụ án.

Theo ĐS & PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news