Tin mới

Bi kịch hôn nhân: Chồng quan hệ với người tình đồng giới

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không thể một từ hối hận có thể nói hết những ấm ức trong lòng của mình về cuộc hôn nhân địa ngục mà tôi đang phải từng ngày trải qua.

(Tinmoi.vn) Không thể một từ hối hận có thể nói hết những ấm ức trong lòng của mình về cuộc hôn nhân địa ngục mà tôi đang phải từng ngày trải qua.

 

Trước khi kết hôn, tôi đã biết anh không phải là một người đàn ông "chuẩn men" vì phát hiện ra anh và một người mà anh gọi là bạn thân đã quan hệ với nhau. Tuy nhiên, vì những lời tâm sự kèm nước mắt mà tôi đã mủi lòng. Anh bảo rằng "Tôi mới chính là tình yêu đích thực của anh, chỉ có tôi mới kéo anh về đúng bản ngã, là một người đàn ông thực thụ". Nhưng chẳng có cái dại nào như cái dại nào.

Hối hận vì biết chồng lưỡng tính vẫn cưới vì quá yêu

Chỉ đến khi đời sống tình dục không còn nữa tôi mứoi phát hiện ra anh vẫn ngựa quen đường cũ (ảnh minh họa)

Chúng tôi kết hôn được hơn 1 năm thì tôi sinh em bé đầu lòng, và cũng từ đó đời sống tình dục không còn được chăm chút như trước nữa.

Tôi phát hiện ra anh vẫn hàng ngày xem phim đen đồng tính nam để tự tìm đến khoái cảm, khi bị tôi bắt gặp thì anh chỉ giải thích qua loa rằng chỉ xem để giải trí thôi chứ chẳng có ý gì. Thời gian sinh con bận rộn khiến tôi cũng chẳng mấy để ý đến việc sinh hoạt vợ chồng.

Thế nhưng, sau khi con trai được hơn 8 tháng tôi mới sực nhớ ra rằng đã từ rất lâu rồi chúng tôi không quan hệ tình dục. Lần gần đây nhất cũng cách đây đã hơn 3 tháng, tôi có đòi hỏi thì anh bảo rằng cô bé của tôi rộng quá không hề có cảm giác gì, và từ đó đến nay anh cũng không gần gũi gì nữa.

Nhưng tôi không thể ngờ rằng bấy lâu nay anh vẫn qua lại với người tình đồng tính kia trong khi tôi cố chăm chút cho con và gia đình. Đã thế, bây giờ anh còn công khai đến thăm và ngủ lại nhà "người tình" và quẳng cho tôi câu nói cứa lòng " Ai bảo cô ngu, biết tôi không hám đàn bà còn cố mà bám lấy".

Tôi chẳng thể ngờ được rằng, cái thứ mình cho là sự hy sinh ấy lại bị chính người chồng của mình cho đó là ngu đần. Mà quả đúng là tôi ngu thật, tôi ngu nên biết anh lưỡng tính mà vẫn lấy.

Nhưng con tôi có tội tình gì đâu mà bắt nó gặp phải người cha chẳng ra gì, bây giờ lại bắt nó nhìn cảnh bố mẹ mỗi người một ngã. Tôi thực sự bế tắc, không biết có nên kéo anh về gia đình để con có cha, hay nên ly hôn để giải thoát cho cả hai nữa.

Xin được giấu tên 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news