Tin mới

Bi kịch hôn nhân của Á hậu Hàn Quốc và cháu trai chủ tịch Samsung

Thứ hai, 02/11/2015, 10:27 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân 8 năm với cháu trai tập đoàn Samsung, Á hậu 1 Hàn Quốc năm 1989 lại đột ngột tuyên bố ly hôn và không được quyền nuôi dưỡng con cái.

Sau cuộc hôn nhân 8 năm với cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung, Á hậu 1 Hàn Quốc năm 1989 lại đột ngột tuyên bố ly hôn và không được quyền nuôi dưỡng con cái.

Go Hyun Jung sinh ngày 2/3/1971, năm 1989, cô giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Korea với nụ cười được khán giả và ban giám khảo công nhận là đẹp nhất trong lịch sử của cuộc thi hoa hậu này. 

Vào những năm đầu thập niên 1990, Go Hyun Jung trở thành hình mẫu lý tưởng của đông đảo thanh niên Hàn Quốc. Vai diễn trong bộ phi “Lòng mẹ biển cả”; "Đồng hồ cát" đã đưa cô vào hàng ngũ ngôi sao màn ảnh nhỏ. Phong cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng vẫn rất đáng yêu của Go Hyun Jung làm say lòng người xem.

Ảnh cưới của Go Hyun Jung và Chung Yong Jin - cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung. Ảnh: internet

Tháng 5 năm 1995, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp của mình, Go Hyun Jung kết hôn với Chung Yong Jin - cháu trai của người sáng lập tập đoàn Samsung Lee Byung-Chul. Mẹ của Chung Yong Jin là chủ tịch tập đoàn Shinsegae - hệ thống trung tâm thương mại cao cấp nhất Hàn Quốc. Bản thân Chung Yong Jin cũng đảm đương vị trí phó chủ tịch tập đoàn Shinsegae đến lúc này. Gia tài của anh lên đến 1,3 tỷ USD.

Vào thời gian đó, ai cũng chúc mừng cho hạnh phúc của người đẹp Hàn Quốc khi đặt chân vào gia tộc danh giá nhất nhì nước này. Sau khi kết hôn, Chung Yong Jin tạm dừng tất cả các hoạt động của làng giải trí. Người đẹp chuyên tâm lo cho gia đình và sinh hai con (một trai một gái) cho nhà chồng.

Tuy nhiên, sau hơn 8 năm kết hôn, Go Hyun Jung lại đột ngột tuyên bố đã ly hôn và không được quyền nuôi dưỡng con cái. Chưa bao giờ tiết lộ lý do bỏ chồng nhưng ai cũng biết chuyện tập đoàn Samsung tẩy chay cái tên Go Hyun Jung. Thậm chí, gia tộc này còn dùng uy lực của mình để hạn chế hoạt động của cô.

Sau khi ly hôn, hình ảnh của Hyun Jung xuất hiện trên khắp các cửa hàng lớn nhỏ của Hàn Quốc. Ảnh: internet

Giới truyền thông Hàn Quốc còn tiết lộ, trong hơn 8 năm sống chung, ngôi sao của "Nữ hoàng Seonduk" chưa bao giờ được gia đình chồng yêu quý. Nguồn tin từ trang Mydaily từng tiết lộ: "Gia đình nhà chồng coi thường xuất thân của cô ấy. Họ cho rằng cô không xứng vào cửa gia tộc. Ngày ngày ở nhà, mọi người sử dụng tiếng Anh giao tiếp nhưng Go Hyun Jung không thể hiểu, nên không dám nói chuyện. Cô quyết tâm học tiếng Anh, đến khi hiểu tiếng Anh thì nhà chồng lại trò chuyện bằng tiếng Pháp. Giữa họ là bức tường khó phá vỡ".

Go Hyun Jung chỉ như người giúp việc trong gia đình, bị chèn ép ly hôn. Không chỉ thế, chồng của Hyun Jung chỉ sau vài năm đã phai nhạt tình cảm với người đẹp, tìm vui bên những phụ nữ khác. Vì thế, anh này chẳng mặn mà chuyện sống chung tiếp với vợ.

Năm 2011, chồng cũ của Go Hyun Jung đã tái hôn với một phụ nữ khác xuất thân từ một gia tộc quyền thế là Han Jee Hee.

Chồng cũ của Go Hyun Jung. Ảnh: My daily

Han Jee Hee - vợ mới của Chung Yong Jin. Ảnh: internet

Sau cú sốc tưởng chừng như khó có thể vượt qua đó, Go Hyun Jung đã mạnh mẽ đứng lên làm lại từ đầu và đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Với vai diễn nữ chúa Michil độc ác, mưu mô trong bộ phim cổ trang đình đám “Nữ hoàng Seon Deok”, Go Hyun Jung rở thành nữ diễn viên xuất sắc màn ảnh Hàn Quốc với hàng loạt giải thưởng danh giá.

Ngoài 40 tuổi nhưng Hyun Jung vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: internet

Hyun Jung từng tiết lộ sau khi ly hôn cô hiếm khi được nhà chồng cho gặp con, vì vậy Hyun Jung bày tỏ muốn được đóng nhiều phim với hy vọng các con có thể nhìn mặt mình qua tivi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news