Tin mới

Sốc: Vợ lăng loàn có ba con riêng khác cha

Thứ ba, 27/05/2014, 20:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Và lời thú nhận của cô ấy mới khiến tôi sốc, cha của ba đứa trẻ không phải chung một người, mà trong đó thậm chí có người bạn thân của tôi, người tôi cho là tâm giao, là tri kỷ.

(Tinmoi.vn) Và lời thú nhận của cô ấy mới khiến tôi sốc, cha của ba đứa trẻ không phải chung một người, mà trong đó thậm chí có người bạn thân của tôi, người tôi cho là tâm giao, là tri kỷ.

Chỉ khi cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm vô sinh trên tay tôi mới dám tát người vợ lăng loàn một cái tát trời giáng, nhưng một cái tát cũng chẳng thể rửa hết nỗi nhục này. Ê chề hơn là ba đứa con tôi đang nuôi lại là ba anh em không cùng chung dòng máu, chúng là kết quả của nhiều lần vợ tôi đi đêm về hôm với những người đàn ông khác nhau, trong đó có người tôi từng gọi là bạn tâm giao, tri kỷ.

Bi kịch người chồng nuôi 3 đứa con cùng mẹ khác cha của vợ tôi

Những đứa trẻ bất hạnh sẽ lớn lên trong tình yêu giả tạo mà tôi dành cho chúng bởi nỗi đau này tôi sẽ không bao giờ quên (ảnh minh họa)

Chuyện ngỡ như đùa này là bi kịch của gia đình tôi. Tuyệt tử tuyệt tôn không nhục bằng bị vợ cắm sừng, tôi chỉ muốn chết quách đi cho xong.

Gia đình tôi vốn hiếm con, ba đời đều là độc đinh không có nhiều con trai, đến lượt tôi phải gồng gánh trách nhiệm sinh cháu đích tôn cho dòng họ tôi cảm thấy áp lực vô cùng. Mẹ tôi lo lắng nên từ lúc chọn dâu đã phải bắt tôi chọn những cô gái có dáng mắm đẻ hông to, nhanh nhẹn. Cuối cùng mẹ tôi cũng gật đầu khi tôi dẫn Ngân về ra mắt.

Cưới nhau chưa được bao lâu thì tôi nhận công tác đi nước ngoài 6 tháng để lại người vợ trẻ ở nhà mà chưa có gì. Thời gian ở xa vợ chồng vẫn thường xuyên liên lạc nên tình cảm vợ chồng vẫn nồng thắm.

Ngày trở về chúng tôi vỡ òa trong cảm xúc được gần gũi nhau cho thỏa những ngày xa cách nhưng tôi lại mắc chứng "chưa đến chợ lại hết tiền". Mặc dù không nói ra nhưng tôi biết cô ấy không được thỏa mãn và có bức xúc. Thời gian sau đó, tôi đã phải bồi bổ bằng thuốc và thực phẩm nhưng tình trạng vẫn không cải thiện. Sau hai tháng "vật vã" tôi cũng nhận được tin vui là vợ tôi mang bầu, và bốn tháng tiếp theo cả họ hàng nhà tôi cùng chung vui khi hay tin vợ tôi mang bầu một bé trai.

Từ ngày vợ có mang rồi sinh nở,  vợ chồng tôi cũng ít quan hệ với nhau, phần vì ham muốn của tôi cũng không cao, mà vợ tôi cũng không hứng thú nên chỉ thi thoảng chúng tôi mới gần gũi nhau. Vì không thường xuyên nên chúng tôi cũng không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả, và hơn một năm sau khi sinh em bé đầu lòng vợ tôi lại tiếp tục mang thai em bé thứ hai. Cuộc sống gia đình tưởng chừng như viên mãn khi em bé thứ hai là một bé gái.

Xem Clip cảm động Nữ sinh có con nhỏ:

Vì sinh hai bé liền nhau khá vất vả nên những lần gần gũi sau tôi vẫn thường phải nhắc vợ tôi phải phòng tránh thai và bản thân cũng chủ động hơn trong việc chăn gối để không bị dính. Nhưng chỉ hơn 1 năm sau vợ tôi lại tiếp tục mang thai, lần này là một bé trai, khiến tôi vừa mừng nhưng cũng khá băn khoăn. Biết vợ mình rất mắm kiểu “đi qua đầu giường đã dính” nhưng tôi thì làm sao mà “hoành tráng” đến mức ấy cơ chứ. Điều lạ nữa là đứa con thứ ba cùng là trai nhưng lại hoàn toàn khác người con trai đầu, bé gái thì giống hệt mẹ lại làm tôi hoang mang. Họ hàng, bạn bè đến chơi cứ đùa “con hàng xóm rồi” làm tôi đâm bực mình. Tôi không dám nói những bức xúc  của mình với vợ sợ vợ tự ái nhưng để mãi trong lòng lại ấm ức khó chịu, tôi quyết định đi khám về khả năng làm cha và tôi nhận được tờ giấy định mệnh…Tôi vô sinh.

Có phải những đêm trực của cô ấy ở bệnh viện đã sinh ra những đứa bé ấy, và cha của chúng đích thực là ai?

Và lời thú nhận của cô ấy mới khiến tôi sốc, cha của ba đứa trẻ không phải chung một người, mà trong đó thậm chí có người bạn thân của tôi, người tôi cho là tâm giao, là tri kỷ. Tôi chỉ biết tát cô ta một cái trời giáng cho tất cả những hành động nhơ nhớp của cô chứ không còn biết làm gì khác.

 Bí mật này tôi phải ngậm đắng chết mang theo vì nếu bố mẹ tôi biết chuyện thì đó thực sự là một cú sốc tinh thần có thể giết người. Tôi vẫn phải nuôi ba đứa trẻ không phải là con mình, mong chúng lớn lên hạnh phúc trong bí mật cay đắng của tôi. Tôi không có khả năng làm cha lại bị người vợ của mình “chơi” một vố đau thế này thì tôi còn biết phải làm thế nào.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news