Tin mới

Bí mật "chết mang theo" của người đàn ông có vợ lăng loàn

Thứ năm, 19/06/2014, 21:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau đám cưới 7 tháng mợ tôi sinh một bé trai, rồi lần lượt có tổng cộng với cậu ba con trai trong thời gian này mợ tôi qua lại với nhiều đàn ông và cậu tôi bắt hụt vài lần.

(Tinmoi.vn) Sau đám cưới 7 tháng mợ tôi sinh một bé trai, rồi lần lượt có tổng cộng với cậu ba con trai trong thời gian này mợ tôi qua lại với nhiều đàn ông và cậu tôi bắt hụt vài lần.

 

Đọc bài VỢ LĂNG LOÀN CÓ BA CON RIÊNG KHÁC CHA chỉ đọc tiêu đề đã làm tôi giật mình mà nghĩ đến câu chuyện có thật của cậu ruột tôi.

Sau năm 1975 giải phóng miền Nam, quê tôi là một vùng cù lao nhỏ xa thành phố nên được gọi là vùng kinh tế mới, và nhiều gia đình từ miền Trung được nhà nước hổ trợ khuyến khích định cư ở vùng kinh tế mới. Và một lần cậu tôi tình cờ thấy một cô gái có làn da trắng, khuôn mặt đẹp ,cậu lại làm quen thì biết cô ta gốc Huế theo gia đình vào đây. Chỉ vài tháng sau cậu bất chợt về nhà nói với ông bà ngoại đòi cưới cô gái đó và nói cô ta đang có thai con của con.

Thật sự thì tôi không biết cậu tôi đã biết sự thật hay giả vờ không biết hay đến giờ vẫn chưa biết (ảnh minh họa)

Gia đình tôi hết sức bất ngờ vì một cô gái chịu lấy một người đàn ông một đời vợ, hai đứa con, và dễ dàng ngủ với đàn ông chỉ vài tháng quen biết, lại còn chưa cưới hỏi.

Sau đám cưới 7 tháng mợ tôi sinh một bé trai, rồi lần lượt có tổng cộng với cậu ba con trai trong thời gian này mợ tôi qua lại với nhiều đàn ông và cậu tôi bắt hụt vài lần. Mỗi lần vậy mợ tôi đều đánh cậu tôi như "Sư Tử Hà Đông". Cậu tôi cũng không nghi ngờ ba đứa con chỉ có một đứa giữa là con ruột. Rồi một hôm có một ông hàng xóm trong buổi tiệc nói :"Sao ba đứa con của anh không đứa nào giống đứa nào hết. Coi chừng tụi nó khác Cha." Cậu tôi giận xanh mặt bỏ về ngay sau đó.

Tôi hỏi mẹ tôi thì mẹ nói: "Dòng họ mình ai cũng biết vì mày còn nhỏ nên tao không nói, giờ mày hỏi thì tao nói, dòng họ mình giữ bí mật này lâu rồi ai lại vạch áo cho người xem lưng. Trước khi bả lấy cậu mày , bả có bầu trước rồi, thằng tình củ ở miền Trung xuống thăm bả ngủ ở nhà bả mà gia đình bả cũng dễ cho ngủ với bả, thằng đó đi rồi không quay xuống đây nửa, bả có bầu với thằng đó rồi dụ cậu mày, gia đình bả cho cậu mày đổ vỏ luôn. Thằng tình cũ của bả gịong thì éo, lùn, đen, mắt nhỏ" ( Người con thứ nhất y chang vậy dù cậu tôi gịong khàn, cao vừa, trắng, mắt 2 mí). "Sau bả lấy cậu mày thằng đó xuống kiếm bả để ăn nằm nửa mà biết bả lấy chồng nên từ đó tới sau không thấy nữa. Thằng thứ hai thì thiệt là con ổng. Thằng thứ ba là con của ông chủ chà gạo, năm đó là 1987, cuối năm đó ông đó bán hết đồ nhà máy lên Sài Gòn, thì lúc đó bả đang mang bầu 4 tháng. Mấy năm trời bả hỏi tin tức về ông đó mà bặt tin, tại người ta muốn trốn bả mà".

Tôi hỏi ông đó đẹp trai không?

"Đẹp trai, trắng trẻo cao ráo, khôn. Nguyên cái vùng này ông chủ chà gạo này đẹp số 1".

Phải công nhận là người con Út này lớn hơn tôi 2 tuổi nhưng khuôn mặt vẫn như bằng tuổi tôi do anh sở hữu làn da trắng, không mụn, mủi cao nhỏ, môi đỏ hồng, cao 1m75. Thật sự thì ngọai hình của anh quá vượt trội so với cả dòng họ bên ngọai, nội của tôi.

Rồi do cãi vã mà dòng họ bên tôi nói ra 1 câu: "Do ông khôn quá nên vợ ông gạt ông từ xưa cho tới giờ". Cậu tôi không hỏi " Từ xưa tới giờ","gạt" chuyện gì?. Rồi im lặng bỏ về nhà.

Thật sự thì tôi không biết cậu tôi đã biết sự thật hay giả vờ không biết hay đến giờ vẫn chưa biết. Và hàng xóm mấy chục năm ở đây chắc phần nào bí mật đó đã không còn là bí mật nữa. Vậy có phải là một bi kịch hay không khi biết chính những đứa con mình đang nuôi nấng không phải là con ruột của mình, mà ba anh em lại là những người khác dòng máu.

Email [email protected]

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news