Tin mới

Bi kịch tuổi 25 bị xâm hại của nữ diễn viên Lưu Gia Linh

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:45 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong Lưu Gia Linh luôn ám ảnh và không bao giờ quên quá khứ bị xã hội đen xâm hại vì không chịu đóng phim người lớn.

Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong Lưu Gia Linh luôn ám ảnh và không bao giờ quên quá khứ bị xã hội đen xâm hại vì không chịu đóng phim người lớn.

Lưu Gia Linh hiện đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tai Hong Kong. Từ khi trở thành thiếu nữ, Lưu Gia Linh đã vô cùng nổi bật nhờ ngoại hình xinh đẹp và e ấp như một nụ hoa xuân.

Xinh đẹp, diễn xuất tốt cùng sự quảng giao giúp cô liên tiếp lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Năm 1989, Lưu Gia Linh trở thành khuôn mặt đáng chú ý của làng giải trí Hong Kong khi tham gia bộ phim Nghĩa bất dung tình.

Lưu Gia Linh khi còn trẻ nổi tiếng xinh đẹp. Ảnh internet

Là người tài năng, Lưu Gia Linh trở thành tầm ngắm của xã hội đen. Năm cô 25 tuổi khi mà sự nghiệp và nhan sắc đang ở đỉnh cao thì cũng là lúc bi kịch ập đến. Khi đó, Lưu Gia Linh nhận được rất nhiều lời đóng phim đồi trụy từ các nhóm xã hội đen.

Tuy nhiên, Lưu Gia Linh đã thẳng thừng từ chối lời mời hợp tác của nhóm xã hội đen Hắc Bang. Không chịu buông tha, nhóm xã hội đen này gọi điện khủng bố liên tục. Ngày 25/4/1990, sau khi xong công việc, Lưu Gia Linh chạy xe tới nhà bạn trai Lương Triều Vỹ thì bị một nhóm đàn ông bắt cóc và xâm hại.

Sau bi kịch này, Lưu Gia Linh vô cùng hoảng loạn. Đặc biệt, năm 2002, những hình ảnh nhạy cảm của cô bị rò rỉ khiến nữ diễn viên không dám xuất hiện trước truyền thông. Năm 2008, cô mới đủ can đảm chia sẻ mọi chuyện. Trong suốt những ngày tháng khủng hoảng tinh thần, Lưu Gia Linh luôn có Lương Triều Vỹ bên cạnh, sát cánh.

Lưu Gia Linh hạnh phúc bên Lương Triều Vỹ. Ảnh internet

Đối diện với vấn đề bị ép bán dâm trong làng giải trí, Lưu Gia Linh chia sẻ: “Năm xưa, tôi từng nhận quá nhiều lời mời qua đêm song tôi không đồng ý. Có lần, tôi chẳng để mắt đến cả một nhân vật trong giới giang hồ. Đây là nguyên nhân khiến tôi bị bắt cóc và cưỡng hiếp. Thời gian đầu, tôi hoang mang, che giấu chuyện này. Chỉ đến khi đã nghĩ thoáng hơn, tôi mới có thể nói về nó”.

Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lương Triều Vỹ. Lưu Gia Linh hiện được xem là "bà hoàng" bất động sản trong làng giải trí Trung Quốc với khối tài sản hơn 2.000 tỉ đồng. Có thể thấy, sau nỗi đau tột cùng là hạnh phúc ngọt ngào của Lưu Gia Linh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news