Tin mới

Bị "lang băm" bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng hoàn toàn

Thứ hai, 01/01/2018, 20:43 (GMT+7)

Oneal Ron Morris - một “lang băm thẩm mỹ” chuyên thực hiện bơm vào người bệnh nhân những thứ như keo dán bánh xe, keo dán sắt, dầu khoáng, thậm chí là xi măng, đã khiến khuôn mặt một phụ nữ chuyển giới bị biến dạng hoàn toàn.

Oneal Ron Morris - một “lang băm thẩm mỹ” chuyên thực hiện bơm vào người bệnh nhân những thứ như keo dán bánh xe, keo dán sắt, dầu khoáng, thậm chí là xi măng, đã khiến khuôn mặt một phụ nữ chuyển giới bị biến dạng hoàn toàn.

Rajee Narinesingh là một phụ nữ chuyển giới sống tại Hollywood, Florida. Cô là một trong những nạn nhân của Oneal Ron Morris.

Bị “lang băm thẩm mỹ” bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng đến mức ai nhìn cũng phát khiếp - Ảnh 1.

Rajee là một phụ nữ chuyển giới, vì muốn xinh đẹp và nữ tính hơn nên đã phải trả giá quá đắt.

Năm 2005, vì muốn mình trở nên xinh đẹp, nữ tính hơn nhưng lại không đủ chi phí đến gặp những bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng, Rajee đã tìm gặp Oneal và thực hiện trọn gói bơm má, môi, cằm, ngực và mông chỉ với mức giá 100 đô la. Oneal đã bơm xi măng và keo dán bánh xe vào người Rajee, để lại những hậu quả kinh hoàng suốt 10 năm trên cơ thể người phụ nữ tội nghiệp này.

Bị “lang băm thẩm mỹ” bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng đến mức ai nhìn cũng phát khiếp - Ảnh 2.

Những vật liệu độc hại được tiêm vào dưới da đã tạo thành những cục u cứng như đá trên mặt Rajee. Không một ai còn nhận ra được khuôn mặt của Rajee nữa bởi nó đã trở nên méo mó đến kinh hoàng. 

“Tôi cảm thấy mình như một con quái vật, một chú hề bước ra từ rạp xiếc”, Rajee nhớ lại.

Bị “lang băm thẩm mỹ” bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng đến mức ai nhìn cũng phát khiếp - Ảnh 3.

Rajee cũng không dám đến bệnh viện vì sợ gặp thêm rắc rối và làm cho mọi thứ tệ hơn. Trong suốt nhiều năm trời cô rất hiếm khi ra khỏi nhà vì e dè ánh mắt soi mói và những bình luận ác độc của mọi người xung quanh.

Bị “lang băm thẩm mỹ” bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng đến mức ai nhìn cũng phát khiếp - Ảnh 4.

Cuộc sống địa ngục của Rajee kết thúc khi cô gặp được bác sĩ John Martin vào năm 2012. Ông đã đồng ý điều trị miễn phí cho cô bằng cách tiêm chất làm mềm và dùng laser để giúp cải thiện lại gương mặt đã bị tàn phá.

Bị “lang băm thẩm mỹ” bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng đến mức ai nhìn cũng phát khiếp - Ảnh 5.

Đến năm 2015, Rajee lại tiếp tục nhận được sự điều trị của hai bác sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Botched. Cô được tiến hành phẫu thuật để loại bỏ dần những cục u bên dưới da.

Cuộc phẫu thuật rất thành công đã trả lại cho Rajee một gương mặt bình thường trở lại. Cô giờ đây rất hạnh phúc khi tìm lại được sự tự tin trong cuộc sống.

Bị “lang băm thẩm mỹ” bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng đến mức ai nhìn cũng phát khiếp - Ảnh 7.
Bị “lang băm thẩm mỹ” bơm xi măng vào mặt, người phụ nữ biến dạng đến mức ai nhìn cũng phát khiếp - Ảnh 8.

Oneal đã bị bắt giam vào năm 2012 sau khi bị tố hành nghề không giấy phép. Ngoài ra Oneal phải đối mặt với tội ngộ sát do làm cho một khách hàng tử vong vì độn mông bằng silicon dỏm.

Đến tháng 3/2017, Oneal bị tuyên án 10 năm tù giam và 5 năm thử thách vì tất cả những hành vi tội lỗi của mình.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news