Tin mới

Bị lật tẩy việc xúi người yêu tự tử, cô gái trẻ nhận cái kết đắng

Thứ tư, 28/06/2017, 09:37 (GMT+7)

Sau 3 năm gây quỹ từ thiện sau sự ra đi của người yêu, một cô gái trẻ người Mỹ đã bị cảnh sát lật tẩy rằng chính cô là người đã đẩy chàng trai đi đến quyết định kết liễu sinh mệnh của mình.

Sau 3 năm gây quỹ Từ thiện sau sự ra đi của người yêu, một cô gái trẻ người Mỹ đã bị cảnh sát lật tẩy rằng chính cô là người đã đẩy chàng trai đi đến quyết định kết liễu sinh mệnh của mình.

5 năm trước, Michelle Carter (17 tuổi) và Conrad Roy (18 tuổi) là một cặp đôi yêu nhau. Vào năm 2014, Conrad Roy có dấu hiệu trầm cảm và buộc phải dùng tới thuốc an thần. Việc dùng thuốc quá nhiều đã dẫn tới những suy nghĩ về tự tử nảy sinh trong cậu.

Ban đầu, Michelle luôn cố gắng khuyên nhủ Conrad tìm tới sự trợ giúp từ người thân. Tuy nhiên, Conrad có vẻ khá tuyệt vọng và hoàn toàn bỏ cuộc.

Conrad từng có khoảng thời gian bất ổn về tâm lí.

Vào buổi sáng định mệnh, Conrad đã liên tục nói với người yêu về ý định tự tử của mình. Michelle không những không phản đối mà còn soạn ít nhất 40 tin nhắn với nội dung chỉ xoay quanh việc cổ xúy Conrad kết liễu mạng sống.

Được người yêu cổ xúy, Conrad đã khóa mình trong xe và bắt đầu xả khí carbon monoxide ra. Khi thần trí bắt đầu rơi vào trạng thái mất kiểm soát, suy nghĩ muốn sống chợt lóe lên khiến Conrad chui đầu ra khỏi xe và gọi cho Michelle. Thế nhưng, cô gái lạnh lùng nói: "Hãy quay trở lại xe đi". Conrad đã nghe theo và vĩnh viễn ra đi.

Sau khi xúi giục người yêu tự tử, Michelle khiến mình trở thành một người đáng thương hơn khi liên tục đăng những dòng trạng thái sầu thảm. Quỹ mang tên người yêu của Michelle còn thu được hơn 2.300 USD cho hoạt động tuyên truyền nhằm giảm thiểu tỉ lệ tự tử của người dân Mỹ.

Michelle bị cáo buộc tội ngộ sát sau khi những tin nhắn cho thấy việc cô xúi giục Conrad tự tử được cảnh sát tìm thấy.

Mãi tới năm 2017, cảnh sát mới phát hiện ra những dòng tin nhắn xui khiến người yêu tự tử của Michelle.

Tại tòa án, Michelle nói rằng bản thân từng hoảng loạn và rất lo lắng cho Conrad. Sau những nỗ lực khuyên răn không thành, Michelle quyết định ủng hộ việc Conrad tự tử.

Đại diện cơ quan điều tra khẳng định rằng Michelle đã dùng cái chết của Conrad để giành lấy sự chú ý từ những cô gái mà Michelle vốn ngưỡng mộ. Thẩm phán Lawrence Moniz thuộc Tòa án vị thành niên quận Bristol đã tuyên án Michelle tội ngộ sát với mức tù giam cao nhất là 20 năm. Cô bắt đầu thụ án vào ngày 3/8 tới.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news