Tin mới

Bị loại cay đắng, HLV Hoàng Anh Tuấn còn nhận thêm “đòn đau” từ bầu Đức

Thứ năm, 14/09/2017, 08:44 (GMT+7)

Ngay trước khi U18 Việt Nam đụng độ U18 Myanmar, bầu Đức lại mắng HLV Hoàng Anh Tuấn. Nếu phải nghe tiếp những lời này, hẳn nỗi đau bị loại của ông Tuấn "con" sẽ càng lớn hơn.

Ngay trước khi U18 Việt Nam đụng độ U18 Myanmar, bầu Đức lại mắng HLV Hoàng Anh Tuấn. Nếu phải nghe tiếp những lời này, hẳn nỗi đau bị loại của ông Tuấn "con" sẽ càng lớn hơn.

Tối 13/9, U18 Việt Nam đã gây thất vọng vô bờ cho người hâm mộ khi để thua trước Myanmar ở thời điểm cuối trận và chính thức bị loại khỏi giải ĐNÁ ngay từ vòng bảng.

Mặc dù có lợi thế vượt lên dẫn trước ngay từ phút đầu tiên nhưng rất ít người có thể tưởng tượng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải sớm xách vali về nước theo một kịch bản đáng trách đến thế.

Đáng chú ý là ngay trước thềm trận đấu này,  một lần nữa phải đón nhận những lời lẽ công kích từ . Phát biểu trước truyền thông, vị tỷ phú phố Núi cho rằng sẽ chẳng một ai ở VFF dám để ông Tuấn "con" lên nắm ĐTQG thay Hữu Thắng bởi ông Tuấn không đủ trình độ lẫn thành tích.

Ông chủ của HAGL còn đánh giá rằng HLV Hoàng Anh Tuấn rất muốn nắm ĐTQG, vì muốn nổi tiếng, nhưng kể cả có đồng ý dẫn tuyển không lương thì cũng không một ai ở VFF dám đưa ông Tuấn lên làm HLV trưởng.

Thêm một lần nữa HLV Hoàng Anh Tuấn bị bầu Đức công kích.

Bầu Đức bảo lưu quan điểm của mình bằng lập luận rằng vấn đề lớn nhất là người thay thế Hữu Thắng cần phải có thành tích. Trong khi HLV Hoàng Anh Tuấn chẳng có gì ngoài một tấm bằng. 

Việc đưa Việt Nam lọt vào VCK U20 World Cup cũng không thể coi là một thành tích của ông Tuấn bởi nếu nhìn sang Thái Lan, quốc gia này chẳng lọt vào VCK U20 World Cup nhưng không có nghĩa họ thua chúng ta.

Cuối cùng, vị tỷ phú vừa muốn xin nghỉ ở VFF còn khẳng định rằng ông không ghét bỏ gì HLV Hoàng Anh Tuấn mà ông chỉ không thích tính thiếu khiêm tốn của nhà cầm quân người Khánh Hòa.

Có thể thấy dù chưa cần bàn luận tới những nhận xét của bầu Đức thì HLV Hoàng Anh Tuấn đã tự "làm mất điểm" của chính bản thân mình, sau khi cùng U18 Việt Nam để thua cay đắng và bị loại ở giải U18 Đông Nam Á.

Hồi tháng 8, HLV Hữu Thắng đã từ chức sau thất bại ở SEA Games 29, còn HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm gì sau kịch bản tương tự ở giải U18 ĐNÁ hiện vẫn đang được bỏ ngỏ.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news