Tin mới

Bị lừa mặc váy, nam sinh trở thành tâm điểm trong tiết mục múa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu, 13/11/2020, 19:50 (GMT+7)

Mới đây, clip ghi lại bài biểu diễn văn nghệ của lớp 10A13 tại trường THPT Hoài Đức B được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý bởi có sự góp mặt của 1 nhân vật đặc biệt.

Trong clip, không hiểu do thiếu bạn nữ hay vì đam mê mà một nam sinh đã tình nguyện mặc váy giả nữ để đi diễn văn nghệ. Thậm chí, anh chàng này còn ở vị trí trung tâm, múa dẻo không thua kém bất kỳ bạn nữ nào.

Anh chàng nam sinh vô tình trở thành vedette của lớp.

Theo người chia sẻ clip cho biết, nam sinh này tên là Nguyễn Duy Việt, hiện đang theo học lớp 10A13 của trường THPT Hoài Đức B (Hà Nội). Tiết mục nằm trong chương trình biểu diễn văn nghệ chọn lọc bài múa cho ngày kỷ niệm 20/11.

Nam sinh này tâm sự rằng, em đã cùng các bạn trong lớp tập luyện bài này trong 3 tuần. Lúc đầu em định không tham gia, nhưng cũng vì muốn kết thân bạn bè nên đã đồng ý. Đến khi biết được rằng mình phải mặc váy, anh chàng lại tiếp tục định khước từ lần nữa.

"Khi mặc váy lần đầu hơi ngượng, nhưng được mọi người ở dưới cổ vũ thì lại tự tin không chút ngại nào. Mọi người nghĩ con trai mặc váy thì khó khăn lắm, nhưng thực chất mình đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều bạn trong lớp", Duy Việt nói và cho biết có sẵn niềm đam mê với âm nhạc và dance cover, nên em dự định sẽ theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news