Tin mới

Bị lừa mua mô hình iPhone 6 đồ chơi vì ham rẻ

Thứ tư, 18/03/2015, 09:58 (GMT+7)

Bỏ ra 700 tệ (khoảng 2,4 triệu đồng) để mua chiếc iPhone 6 giá rẻ, người đàn ông Trung Quốc không hề biết rằng chiếc iPhone 6 mà mình mua thực chất chỉ là món đồ chơi trẻ con.

Bỏ ra 700 tệ (khoảng 2,4 triệu đồng) để mua chiếc iPhone 6 giá rẻ, người đàn ông Trung Quốc không hề biết rằng chiếc iPhone 6 mà mình mua thực chất chỉ là món đồ chơi trẻ con.

Trong khi đổ xăng, được một người đi đường quảng cáo bán iPhone 6 giá rẻ, ông Vương đến từ Trung Quốc khá bất ngờ với cái giá hời để mua được chiếc iPhone 6 chính hãng. Người thanh niên này rao bán cho ông Vương chiếc iPhone 6 với giá 700 tệ (khoảng 2,4 triệu VND), rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

Mô hình iPhone 6 đồ chơi thực chất chỉ có giá 30 tệ

Tưởng được mua đồ tốt giá hời, ông Vương đồng ý ngay.  Sau khi giao dịch xong, ông mới ngớ người ra khi phát hiện chiếc iPhone 6 giá hời này thực tế chỉ là mô hình đồ chơi. Nút home và cổng cắm tai nghe đều bị bịt kín. Quá tức giận vì bị lừa, ông đã nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Trải qua 3 ngày điều tra không có kết quả, vào ngày 15/3 vừa qua trong lúc đang đi điều tra, bỗng 1 nam thanh niên xuất hiện và thực hiện đúng mánh khỏe lừa đảo như đối với ông Vương. Phát hiện ra kẻ lừa đảo, cảnh sát đã nhanh chóng rút ra chiếc còng số 8 ra để bắt giữ kẻ gian.

Chân dung kẻ lừa đảo bán iPhone mô hình (bên trái)

Cảnh sát cho biết, những chiếc điện thoại mô hình này thực ra chỉ có giá 30 tệ. Kẻ gian đã lợi dụng tâm lý ham rẻ của mọi người, kết hợp với sự giao dịch chớp nhoáng khiến mọi người mắc bẫy chỉ trong nháy mắt.

Diệu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mô hình iphone

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.