Tin mới

Bị lục lọi ảnh thân mật với Tiến Đạt, Hari Won tuyên bố sẽ không bao giờ xóa

Thứ năm, 19/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Dù bị đào bới lại ảnh quá khứ thân mật với Tiến Đạt, Hari Won vẫn khẳng định chắc nịch: sẽ không bao giờ xóa đi.

9 năm trước, showbiz từng có mối tình đẹp giữa Hari Won và Tiến Đạt. Công chúng tưởng như, cả hai sắp về chung một nhà thì họ chia tay. Đến nay, cả Hari Won và Tiến Đạt đều đã có hạnh phúc riêng. Tuy nhiên, chuyện tình quá khứ của cả hai vẫn luôn là đề tài được bàn luận.

Hari Won đã từng có một quá khứ đẹp với Tiến Đạt. Ảnh internet

Thậm chí, ngay cả khi Hari Won lấy Trấn Thành, không ít anti-fan còn vào trang cá nhân của cô đào bới lại những bức ảnh của nữ ca sĩ với Tiến Đạt để bình luận ác ý, chỉ trích. Trước những hành động này, trong cuốn tự truyện của mình, Hari Won nhắn nhủ và khẳng định, sẽ không bao giờ xóa bỏ những hình ảnh với Tiến Đạt cũng như luôn trân trọng quá khứ với tình cũ.

Hari Won viết: "Tôi không bao giờ xóa những tấm ảnh đó đi, bởi lẽ, quãng thời gian đó đã từng tồn tại. Quá khứ chính là điều tạo nên tôi của ngày hôm nay, tôi không việc gì phải phủ nhận chúng. Tình yêu giữa tôi và anh Đạt là rất đáng trân trọng, không có lý do gì tôi phải chối bỏ".

Có thể thấy, dù đã cưới Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn luôn dành một tình cảm đẹp cho quá khứ với Đinh Tiến Đạt. Giọng ca "Anh cứ đi đi" luôn trân trọng quãng thời gian hạnh phúc bên nam rapper này. Cách ứng xử của bà xã Trấn Thành nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Và hiện tại, yêu Trấn Thành hết lòng. Ảnh internet

Không chỉ Hari Won mà cả Trấn Thành cũng khá thoải mái khi nhắc lại chuyện quá khứ của vợ với tình cũ. Trong đám cưới của một đồng nghiệp, nam MC đã lấy chuyện tình của Hari Won với tình cũ ra để so sánh, ví von với một thái độ dễ chịu.

Ai cũng có quá khứ và quan trọng là cách chúng ta nhìn về nó và đối xử với nó như thế nào. Hari Won đã chứng minh, mình là một người con gái tinh tế và biết điều. Cô trân trọng quá khứ và yêu hiện tại với một tình yêu mãnh liệt dành cho Trấn Thành. Dù đã 3 năm cưới nhau, cả hai vẫn luôn tíu tít như cặp đôi mới hẹn hò. Còn với Tiến Đạt, nam rapper cũng đã để quá khứ ngủ yên và hạnh phúc bên bà xã Thụy Vy. Cả hai mới đón quý tử đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news