Tin mới

Bị Lưu Diệc Phi bỏ xa, Dương Mịch 'lộ nguyên hình' khi dầm mưa

Thứ hai, 05/08/2019, 14:04 (GMT+7)

Trong thử thách dầm mưa này, Dương Mịch, Lâm Y Thần đã phải khóc thét vì lộ toàn bộ điểm yếu.

Khi bộ ảnh thử thách cảnh mưa của Lưu Diệc Phi được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày gần đây, một loạt bức ảnh của những mỹ nhân Cbiz dầm mưa được đào lại để so sánh. Có những tường thành nhan sắc bất bại dưới mưa, nhưng có những mỹ nhân phải "hiện nguyên hình", điển hình là Dương Mịch.

Quả trán "sân bay" của Dương Mịch bị lộ ra khi dầm mưa.

Trong một phân cảnh của "Phù Dao hoàng hậu", nữ chính Dương Mịch đau khổ dầm mình dưới mưa. Màn mưa xối xả đã khiến Phù Dao lộ trán hói, đường chân tóc cao vút. Quả trán cao bướng được xem là một khuyết điểm của Dương Mịch. Đây là điểm yếu khiến nữ diễn viên bị chê rất nhiều trong tạo hình Tư Âm trong "Tam sinh Tam thế Thập lý đào hoa".

Các nét trên mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba thô hơn sau khi ướt mưa.

Không chỉ Dương Mịch, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng kém xinh trong cảnh dầm mưa. Ba Béo luôn được ngưỡng mộ với các đường nét rất Tây trên khuôn mặt của mình nhưng trong bức ảnh trên, chính nét Tây ấy lại khiến mặt người đẹp trông khá thô.

Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng bết bát với tạo hình trong "Thơ ngây".

Trong "Thơ ngây", tạo hình của Lâm Y Thần đẹp ngây thơ, trong sáng còn Trịnh Nguyên Sướng thì lãng tử. Nhưng chỉ một cơn mưa đã khiến cặp tiên đồng ngọc nữ trở nên nhếch nhác đến thảm thương. Cư dân mạng cho rằng chính kiểu tóc của cả Giang Trực Thụ lẫ Viên Tương Cầm đã phản chủ trong cảnh quay dầm mưa.

Thẩm Nguyệt bị chê rất nhiều với hình ảnh này.

Một mỹ nhân nữa cũng bị dìm nhan sắc trong thử thách dầm mưa chính là "nàng cỏ" Thẩm Nguyệt trong "Mưa sao băng" 2018. Dưới cơn mưa tầm tã, mọi khuyết điểm trên khuôn mặt của cô nàng đã bị phô ra. Mái tóc ngắn thương hiệu Thẩm Nguyệt giờ bị dìm thê thảm như thế này đây.

Đó là những người đẹp bị mưa dìm nhan sắc. Tuy nhiên, hãy cùng chiêm ngưỡng dung nhan của những mỹ nhân này để biết dù là dông bão cũng không thể quật đổ được vẻ đẹp của họ.

Nhưng mưa không thể dìm được Lưu Diệc Phi.

Những bức ảnh này đã đủ chứng minh Lưu Diệc Phi hoàn toàn xứng đáng vơi danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Dù ở bất cứ góc độ nào, nữ diễn viên vẫn đẹp bất chấp.

Dù khóc lóc và ướt dầm dề thì Trịnh Sảng trong bức hình này vẫn xinh đẹp.

Còn đây là "nàng cỏ" phiên bản Trịnh Sảng. Cùng nhìn lại bức ảnh phía trên của Thẩm Nguyệt mới thấy được nhan sắc của Trịnh Sảng trường tồn trước thử thách dầm mưa.

Nhược Hy như một chú chim ướt mưa, nhìn là muốn trở che.

Dưới mưa, vẻ đẹp mong manh thanh thuần của nàng "Nhược Hy" Lưu Thi Thi càng được tôn lên. Đây thực sự là một cảnh quay rất đắt của "Bộ bộ kinh tâm".

Các nét của Triệu Vy vẫn không bị dìm khi đi dưới mưa lớn.

Triệu Vy với cảnh dầm mưa trong "Tân dòng sông ly biệt". Bức ảnh đủ đau lòng, đủ xót xa nhưng không hề dìm nhan sắc của nàng "Én nhỏ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news