Tin mới

Bị mắc chứng hoang tưởng cân nặng, Nhã Phương tiếp tục lộ thân hình gầy guộc

Thứ ba, 03/12/2019, 10:08 (GMT+7)

Sau khi sinh con, Nhã Phương liên tục lộ thân hình gầy guộc đến báo động khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, xuất hiện trong đám cưới bạn thân Hoàng Oanh chiều ngày 1/12, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang xuất hiện thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm ngoài nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương chính là cánh tay gầy khẳng khiu đến mức đáng lo ngại của mỹ nhân họ Trần.

Nhã Phương lộ cánh tay gầy gộc. Ảnh Kenh14.vn

Có một số ý kiến cho rằng, có thể do góc chụp nên Nhã Phương mới lộ khuyết điểm như vây. Thế nhưng, người hâm mộ cũng lo lắng về sức khỏe của cô nàng và khuyên cô nên ăn uống để có được cân nặng hợp lý hơn.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Việt. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn của mình và trở thành một trong những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhất nhì làng giải trí.

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng thân hình ngày càng gầy Nhã Phương lại khiến nhiều người lo lắng. Trước đó, chia sẻ trên báo chí, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cho rằng cô đã tăng cân hơn nhờ sự chăm sóc kỹ lưỡng của chồng. Điều đáng nói là mới đây, trả lời trước truyền thông, Trường Giang tiết lộ về việc Nhã Phương bị mắc chứng hoang tưởng về cân nặng nên luôn dốc sức tập luyện nhằm có body đạt chuẩn.

Thân hình gầy của Nhã Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news