Tin mới

Bị mách cô chuyện quậy phá, nam sinh cá biệt quyết cưa đổ lớp phó kỷ luật xinh đẹp nhưng vô cùng... lẻo mép!

Thứ hai, 03/12/2018, 16:36 (GMT+7)

Người ta có câu ghét của nào trời trao của đó, vậy nên, ghét người ta ít ít thôi nha nếu không muốn được trao cho tận tay thế này.

Người ta có câu ghét của nào trời trao của đó, vậy nên, ghét người ta ít ít thôi nha nếu không muốn được trao cho tận tay thế này.

 

Mối tình thời đi học của bạn bắt đầu như thế nào vậy?

Chắc chắn, mỗi người sẽ có mối câu chuyện khác nhau và cũng vì thế mà có 1001 khởi đầu khác nhau cho những tình yêu gà bông vừa nhớ đến đã thấy buồn cười nhưng mãi chẳng thể quên.

Và cô nàng Mai Bích Trâm, một gương mặt khá quen thuộc trong các phim sitcom khá nổi thời gian gần đây, cũng là người có một tình yêu thời áo trắng thú vị.

Trâm đến với chương trình "Giải mã tình yêu" đã kể chuyện tình yêu thời cấp 3 của mình khiến người nghe cười nghiêng ngả.

Ngoài tình tiết câu chuyện hấp dẫn, cách kể chuyện có nhấn nhá, có cao trào của cô bạn này cũng chính là yếu tố lôi cuốn người đối diện.

Đã mách lẻo với giáo viên, lại còn run sợ nữa chứ!

Chuyện là ngày còn đi học, Trâm là lớp phó kỷ luật có tài ưa mách lẻo với cô giáo. Oái oăm làm sao cô nàng lại bị xếp ngồi chung chỗ với một tên quậy nhất lớp. Trâm cứ âm thầm quan sát và ghi lại mọi tội lỗi của anh chàng vào một cuốn sổ tay cho đến ngày bị người ta... phát hiện.

cá biệt quá tức giận đã xé nát cuốn sổ của lớp phó kỷ luật hòng thoát khỏi mọi tội lỗi. Nhưng Trâm nào có vừa, trước buổi chiều họp với giáo viên chủ nhiệm, cô nàng đã kịp nhớ và chép lại đầy đủ mọi lỗi lầm của tên quậy phá đáng ghét.

Thậm chí Trâm còn mách cô luôn cả chuyện bị bạn ấy doạ đánh nếu tiết lộ sự thật này. Tèn ten, hậu quả nam sinh kia bị cô giáo mời phụ huynh.

Cứ tưởng cuộc đụng độ sau đó của Trâm và chàng lì của lớp sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng. Ai ngờ, cậu bạn chỉ cười một cái và phản ứng yếu ớt kiểu: "Bà gan lắm nha". Bất ngờ hơn, hôm sau hắn còn mua nước ngọt cho Trâm uống và đối xử cực tốt với cô nàng.

Thì ra, hắn là thằng con trai thích tuýp con gái lì lợm, mạnh mẽ, càng cấm thì càng... phải làm cho bằng được như cô lớp phó học tập kia. Từ ngày đó, cả hai mến nhau nhưng để trong lòng.

Một câu chuyện đậm chất ngôn tình vườn trường đúng không các bạn?

Bị mách cô chuyện quậy phá, nam sinh cá biệt quyết cưa đổ lớp phó kỷ luật xinh đẹp nhưng vô cùng... lẻo mép! - Ảnh 3.

Câu chuyện này sau khi xuất hiện trên MXH đã khiến các cô nàng mơ mộng đứng ngồi không yên thốt lên: Trời ơi sao mà dễ thương quá!

"Cô gái này thật thú vị, giống ngôn tình ghê", "Ngày xưa tớ toàn tán tổ trưởng để khỏi phải bị kiểm tra bài 15p đầu giờ", "Cô gái kể chuyện hay ghê ta, nghe mấy câu chuyện kiểu này rất thú vị", "Hồi năm cấp 3 mình cũng hay méc cô tội của thằng bạn kế bên", "Cho xin info chị này với kế chuyện dễ thương quá"... là những bình luận của dân tình bên dưới clip.

Chắc chắn chàng nam sinh cá biệt năm xưa từng thích Mai Bích Trâm sau khi xem clip này sẽ tủm tỉm cười cả ngày cho xem. Còn điều gì đẹp bằng tình yêu tuổi học trò nhỉ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news