Tin mới

Bị mạo danh, mỹ nhân Trường Giang yêu thầm đáp trả cực gắt thẳng thừng gọi 'lũ khốn kiếp'

Thứ hai, 23/03/2020, 17:12 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân mới đây đã rất bức xúc thốt lên 'Lũ giả mạo khốn kiếp, chúng không từ bất kỳ thủ đoạn nào' khi bị mạo danh.

Ốc Thanh Vân mới đây đã có động thái phản ứng cực gắt khi bị giả mạo trang cá nhân để lừa tiền mọi người.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã bức xúc chia sẻ "Nếu một ngày nào đó. Tôi không thể làm công việc này nữa, là vì những chuyện như thế này. Lũ giả mạo khốn kiếp, chúng không từ bất kì một thủ đoạn nào để lừa đảo khách, mạo danh tôi. Chúng lấy hình ảnh tôi, gia đình tôi, bạn bè tôi, lôi những mối quan hệ của tôi vào các cuộc nói chuyện của chúng với khách miễn sao để khách tin, bán đồ xong chúng block khách. Thật sự giận đến mức ép tim khi biết chúng lôi cả CMND cũ (không hiểu sao chúng có) để dụ dỗ cho khách tin. Chúng là cái thể loại gì trên đời này vậy? Vì bán vài món hàng, à không, rất nhiều món hàng, vì chúng đông lắm, cả một binh đoàn - mà chúng sẵn sàng làm những việc trái lương tâm.

Thông báo cho lũ giả mạo xấu xa biết. Tôi đã dùng Thẻ căn cước công dân từ lâu lắm rồi. CMND không còn hiệu lực nữa đâu. Các người cứ tiếp tục gây nghiệp đi.

Hãy hiểu rằng, “Nhân quả nhãn tiền”, hậu quả sẽ đến sớm thôi. Đã mất không mất ít đâu, hãy dừng lại để còn được sống, được tôn trọng, để còn giáo dục con cái của mình. Đê hèn. Xấu xa. Tệ hại.

Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút Ốc đều phải chịu đựng chuyện này. Tự hỏi làm người tử tế, kinh doanh minh bạch khó đến thế sao? Tại sao chúng nó phải thế?? Thật sự không thể hiểu nổi và không thể chịu nổi. Đây chỉ là một ví dụ thôi, Ốc mà up lên hết mọi người không thể đọc hết nổi đâu. Lũ giả mạo chúng nhiều như nấm sau mưa. Một ổ vi trùng! Một ổ dịch. Một thứ virus ăn sâu trong tiềm thức và tâm hồn của chúng - rất tiếc là không một bác sĩ nào có thể chữa trị".


Ốc Thanh Vân phát hiện mình bị giả mạo tài khoản. Đây không phải là lần đầu Ốc Thanh Vân bị giả mạo. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, bà mẹ 3 con cũng đã dành lời trấn an dến hành khách của mình "Thương gửi khách yêu! Ốc biết các bạn cũng rất phiền và rất tức vì bị lừa. Ốc khổ tâm lắm, mình mình không chống chọi được. Nơi mình đang sống nhiều kẻ xấu quá, thật xót xa.

Khách yêu quý mình, người ta ở xa, ở nước ngoài về muốn mua đồ mà người ta bị lừa rất nhiều lần! Khách thương gia đình Ốc, gửi thùng quà tặng cho các con mình, Fb giả mạo nó nói chuyện lừa khách nhưng vẫn cho địa chỉ thật - vì nó biết đưa địa chỉ khác khách biết ngay. Cuối cùng Ốc vẫn nhận được quà. Cảm thấy thương và tội nghiệp khách lắm!

Rất mong khách sẽ tỉnh táo và chọn lọc. Đừng tin bất kì một lời nói ngon ngọt hay những hình ảnh bọn giả mạo nó gửi".

Trước đó, rất nhiều những nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Thủy Tiên cũng bị kẻ gian giả mạo tài khoản cá nhân để lừa tiền mọi người. Dù đã có nhiều lời cảnh báo được đưa ra, thậm chí công an cũng đã vào cuộc nhưng dường như sự việc này vẫn chưa cso dấu hiệu dừng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news