Tin mới

Bí mật ít ai biết về gia đình Hoài Linh và mối quan hệ với Hoài Lâm

Thứ tư, 11/06/2014, 13:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cho đến nay, vẫn không ít người thắc mắc mối quan hệ liệu Hoài Lâm có là con ruột của danh hài Hoài Linh?

 

(Tinmoi.vn) Cho đến nay, vẫn không ít người thắc mắc mối quan hệ liệu Hoài Lâm có là con ruột của danh hài Hoài Linh?

Hoài Lâm chàng ca sĩ 19 tuổi sỡ hữu một ngoại hình thư sinh, khuôn mặt hiền giống với khuôn mặt của danh hài Hoài Linh. Ngoài ra, về vóc dáng, Hoài Lâm dong dỏng cao, gầy và… “mình dây” giống bố Hoài Linh. Chính vì những điểm tương đồng về ngoại hình này, đã khiến không ít người đặt ra nghi vấn liệu Hoài Linh là bố đẻ của Hoài Lâm?

Trước những nghi vấn này, Hoài Linh luôn chọn cách im lặng. Còn Đàm Vĩnh Hưng, người bạn thân của gia đình Hoài Linh, anh chỉ nói: “Thời điểm này tôi chưa muốn chia sẻ gì cả, dù có là con nuôi hay ruột đi chăng nữa thì Hoài Lâm vẫn là con của Hoài Linh và đó là học trò của tôi.”

Có một điều ít ai biết được về cuộc hôn nhân của Hoài Linh. Theo Hoài Linh, tháng 8/1996, anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương. Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài.

Hoài Linh và con trai Hoài Lâm

Ngày cưới của anh, nghệ sỹ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sỹ Nguyễn Dương làm rể phụ. Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Năm 1997, anh bảo lãnh vợ sang chung sống tại phố Garden Grove, California.

Theo tin tức, đến thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ lý do anh và vợ chia tay. Cũng chưa hề có bất kỳ thông tin nào từ những người trong cuộc xác nhận chuyện anh và vợ đã có một cô con gái.

Như vậy, đến năm 1996 Hoài Linh mới quen và kết hôn Thanh Hương, còn Hoài Lâm thì sinh năm 1995. Nếu như xét về lịch trình thời gian thì Hoài Linh sẽ không phải là con của Hoài Linh và Thanh Hương. 

Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, Hoài Lâm đã hé lộ một phần thân thế và bố mẹ ruột của mình không phải là Hoài Linh. Hoài Lâm chia sẻ chính anh là người chủ động tìm đến Hoài Linh xin được làm đệ tử và sau nhiều ngày may mắn được Hoài Linh đón nhận. Hoài Lâm cón cho hay ba mẹ ruột của anh có một đoàn hát hội chợ lô tô ở Vĩnh Long. Ba Hoài Lâm là một nghệ sỹ cải lương, ông đã từng đóng cặp cùng nghệ sỹ Cẩm Tiên.

Hoài Lâm kể từ khi tham gia chương trình gương mặt thân quen đã trở thành một hiện tượng nóng hơn bao giờ hết. Mỗi chương trình Hoài Lâm đều nỗ lực và hoàn thành xuất sắc. May mắn được làm con nuôi của danh hài Hoài Linh nhưng điều này lại cũng chính là sức nặng cho Hoài Lâm. Chính vì thế, Hoài Lâm luôn cố gắng, không ngừng học hỏi để thoát được cái bóng của cha Hoài Linh. Và cho đến thời điểm này, Hoài Lâm đang dần tiến tới thành công dù khá trẻ. 

Xem thêm video Xúc động nghe Hoài Linh - Hoài Lâm hát về Cha

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news