Tin mới

Bí mật chưa từng tiết lộ về con gái Thủy Tiên – Công Vinh

Thứ tư, 18/03/2015, 21:15 (GMT+7)

Con gái Thủy Tiên và Công Vinh luôn khoe với khuôn mặt “che chắn lạ thường”, khiến công chúng luôn tò mò hơn đằng sau sự thật này.

Con gái Thủy Tiên và Công Vinh luôn được khoe với khuôn mặt “che chắn lạ thường”, khiến công chúng luôn tò mò hơn đằng sau sự thật này.


 

 

 

 

 

Thuỷ Tiên và Công Vinh chủ động khoe khuôn mặt “che chắn lạ thường” của con gái Bánh Gạo chính là cái đích mà cặp đôi muốn tạo sự tò mò cho fan hay vì con gái quá xấu… hoặc là ẩn ý gì khác?

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Chính vì vậy, con gái của cặp đôi luôn được mọi người quan tâm tới.

Thủy Tiên và Công Vinh chưa một lần để lộ hình ảnh bé Bánh Gạo trước mặt công chúng

Tuy nhiên từ khi sinh bé Bánh Gạo, Công Vinh - Thủy Tiên luôn rất cẩn thận với các tin tức về con gái trước truyền thông. Chưa bao giờ mặt bé Bánh Gạo được lộ rõ. Những hình ảnh Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân đều là những hình ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng không rõ mặt bé. Thậm chí, trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí.

Trước đấy khi Thủy Tiên mang bầu bé Gạo, cô gần như "biến mất" khỏi showbiz. Chỉ duy nhất trong tiệc sinh nhật của cô, Thủy Tiên mới công khai hình ảnh "bầu bí". Được biết, con gái Thủy Tiên - Công Vinh có tên gọi ở nhà là Bánh Gạo, bé sinh ngày 2/1/2013, thế nhưng cho tới thời điểm này, hình ảnh của bé được lộ diện trước công chúng là rất ít ỏi.

Thủy Tiên - Công Vinh chụp rất nhiều ảnh con gái yêu bằng điện thoại. Tuy nhiên, với những người thân thiết họ mới cho xem. Đặc biệt, bộ đôi trai tài gái sắc này chỉ cho ngắm ảnh chứ nhất quyết không cho sao chép hay chụp lại. Nhiều người bạn đến thăm nhà Công Vinh - Thủy Tiên cũng được gia chủ khéo léo đề nghị không chụp ảnh con gái. Đến em gái Công Vinh là Khánh Chi cũng không được chụp ảnh cháu bởi ông anh trai lo sợ có phút vô tình cô sẽ để lộ ra ngoài. Nói về chuyện giữ kín hình ảnh con gái yêu, Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ, không phải họ sang chảnh mà là chỉ muốn con được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

Dường như tất cả những bức ảnh có Bánh Gạo, bé đều bị che mặt bởi những icon ngộ nghĩnh

Chính vì vậy sự tò mò với công chúng lại càng được tăng lên nhiều hơn. Mãi tới khi cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh chuẩn bị lên xe hoa thì mọi người hi vọng rằng vào lễ cưới diễn ra vào tháng 12 sắp tới, con gái Công Vinh - Thủy Tiên sẽ được "lộ diện" với công chúng.

Tuy nhiên cho tới giờ khi đám cưới được diễn ra và Bánh Gạo đã lớn hơn nhưng cặp đôi vẫn giữ vững quan điểm không công khai hình ảnh của con gái. Thay vào đó, Công Vinh và Thủy Tiên "mượn" con gái của HLV Đặng Phương Nam chụp ảnh kỷ niệm của mình.

Công Vinh và Thủy Tiên "mượn" con gái của HLV Đặng Phương Nam chụp ảnh kỷ niệm

Mới đây nhất, trên trang cá nhân một người bạn thân của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã đăng tải những hình ảnh vui Tết Ất Mùi 2015. Trong buổi tụ họp bạn bè đầu năm mới có sự góp mặt của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, diễn viên múa Linh Nga. Thủy Tiên dẫn theo bé Bánh Gạo còn Linh Nga dẫn theo bé Luna tới buổi gặp gỡ này. Tuy nhiên, trong những hình ảnh được đăng tải chỉ duy nhất mặt của bé Bánh Gạo - con gái Công Vinh - Thủy Tiên bị che lại bởi những icon ngộ nghĩnh.

Lại một lần nữa công chúng lạ mang ra đặt nghi vấn với nhiều câu hỏi thắc mắc, tại sao khuôn mặt của mình lại khác với bạn bè như thế này? Nhiều người không hiểu Thuỷ Tiên muốn Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường hay đang tạo ra sự khác thường, chính khuôn mặt “che chắn lạ thường đó” là cái đích mà Thuỷ Tiên và Công Vinh muốn tạo sự tò mò cho fan hay vì con gái quá xấu… hoặc là ẩn ý gì?

Phải chăng lí do muốn Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác cũng là một nguyên nhân chính đáng của người mẹ như Thuỷ Tiên bảo vệ con gái của mình.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news