Tin mới

Bí mật đáng sợ đằng sau vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông chết thảm

Thứ bảy, 25/11/2017, 08:10 (GMT+7)

Đằng sau vụ tai nạn chết người là một âm mưu tàn ác. Sự việc cho thấy, lòng người hiểm ác thật đáng sợ biết bao.

Đằng sau vụ tai nạn chết người là một âm mưu tàn ác. Sự việc cho thấy, lòng người hiểm ác thật đáng sợ biết bao.

Vào tầm 8h sáng ngày 14/10/2017, cảnh sát huyện Tấn Vân, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhận được tin báo gần đường Thượng Thôn, thuộc địa phận thị trấn Hồ Trấn xảy ra một vụ Tai nạn giao thông, cụ thể là một chiếc xe bị lật, lao xuống rãnh nước sâu hơn 5m so với mặt đường, nghi là bên trong có người mắc kẹt.

Nhanh chóng tiếp cận hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông gặp nạn. Qua điều tra xác minh, người này được xác định là Lý Cương (tên đã thay đổi), người thị trấn Hồ Trấn.

Tại hiện trường, cảnh sát cũng phát hiện thêm chiếc xe gặp nạn không hỏng hóc nhiều, người tử nạn cũng không có thương tích nặng bên ngoài, trên người vẫn cài dây an toàn. Ngoài ra khi dùng xe cẩu cẩu chiếc xe gặp nạn lên xe chuyên dụng, cảnh sát phát hiện chiếc xe trơn trượt bất thường.

Sau khi phân tích, cảnh sát thống nhất với nhận định, vụ tai nạn này có nhiều điểm nghi vấn chứ không giống một vụ tai nạn thông thường.

Tối cùng ngày, cảnh sát điều tra và tiếp tục phát hiện, vào tối ngày 13/10, xe của nạn nhân được vợ nạn nhân là Lý Mai lái ra ngoài, phía sau xe luôn có một chiếc mô tô hai bánh bám theo, người này đeo mũ lưỡi vịt và đeo khẩu trang không nhìn rõ mặt. 

Thời điểm đó nhiệt độ không thấp, tại sao người này lại đeo khẩu trang và bám sát xe của nạn nhân?

Bí mật đáng sợ đằng sau vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông chết thảm - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Lật tẩy âm mưu đáng sợ

Cảnh sát lấy lời khai của Lý Mai và phát hiện người này trả lời rất ấp úng, không nói rõ được hành tung của mình vào thời điểm chồng gặp nạn.Thẩm vấn thêm, cô ta khai rằng chồng bị "trầm cảm" và nhiều lầm muốn tự sát.

Song, kiểm tra camera giám sát, cảnh sát lại tiếp tục phát hiện đằng sau chiếc xe mà Lý Mai lái tối 13/10 có một vật thể khả nghi. 

Lực lượng chức năng nghi ngờ người phụ nữ này đã cố che giấu điều gì đó. Sau nhiều giờ điều tra ráo riết, cảnh sát xác định chính vợ nạn nhân là nghi phạm trong vụ tai nạn bất thường này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng, lực lượng chức năng cũng phải ép Lý Mai khai ra sự thật, song song với việc bắt giữ được nghi phạm đã điều khiển mô tô bám theo xe của nạn nhân trong buổi tối 13/10. Đối tượng này tến Trần Huy.

Theo lời khai của Lý Mai, cô ta yêu và kết hôn với chồng là Lý Cương vào năm 2000. Sau hôn nhân, hai người có một đứa con.

Cuộc sống của hai vợ chồng không được hạnh phúc, ít chuyện trò, nhiều cãi vã. Một thời gian trước, nghi ngờ chồng Ngoại tình nên nhiều lần Lý đã đề nghị ly hôn nhưng không được chấp nhận. Đó là lý do khiến người phụ nữ này lập mưu hãm hại chồng.

Bí mật đáng sợ đằng sau vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông chết thảm - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Qua điều tra, Trần Huy, 41 tuổi, nợ nần nhiều, đã ly hôn, làm thuê cho một công ty ở Nam Ninh, là bạn học thời trung học cơ sở với Lý Mai. Hai người thường xuyên tâm sự trên mạng. Cuối năm 2015, Trần vay của Lý 6.000 NDT (hơn 30 triệu đồng).

Nhân cơ hội Trần tiếp tục tìm mình vay tiền, Lý Mai liền nói với bạn nếu đồng ý giúp cô ta giết chồng và tạo ra một vụ tai nạn, lấy được 1 triệu tiền bảo hiểm, cô ta sẽ chia khoản tiền này cho hắn.

Từ đây, hai đối tượng này hợp sức ủ mưu, chọn ngày 13/10 ra tay. Lý Mai lấy 10 viên thuốc ngủ đã nghiền sẵn thành bột giả làm thuốc dạ dày lừa chồng uống. Sau khi uống xong, Lý Cương ngủ say, cô ta mới gọi Trần Huy đến giúp.

Tầm 9h10 tối 13/10, hai đối tượng này đặt một bình gas trong cốp xe trước vác Lý Cương đang ngủ mê man đặt lên ghế sau. Sau đó, Lý Mai lái xe đi, Trần Huy bám theo sau.

Đến nơi vắng người, hai đối tượng này mở bình gas, để một lúc rồi đẩy cả chiếc xe lao xuống vực, tạo nên một vụ tai nạn giả. Xong việc, Trần lái xe đưa Lý Mai và bình gas về thị trấn. Sáng sớm ngày 14/10, người vợ tàn ác chuyển khoản cho đồng bọn 15.000 NDT (khoảng hơn 50 triệu đồng).

Qua khám nghiệm pháp y, nhà chức trách xác nhận Lý Cương đúng là đã bị chết ngạt. Hai đối tượng nói trên hiện đã bị bắt giữ chờ truy tố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news