Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật tâp 8: Hoài Linh bị ép quỳ trước mặt Trấn Thành, Việt Hương

Thứ hai, 17/08/2015, 09:57 (GMT+7)

Trong tập 8 chương trình Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh phải quỳ trước mặt Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức, Chí Tài trong thử thách đứng ngồi nằm quỳ lết.

Trong tập 8 chương trình Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh phải quỳ trước mặt Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức, Chí Tài trong thử thách đứng ngồi nằm quỳ lết.

Hoài Linh bị ép quỳ trước mặt đàn em.

Ngay từ phần mở màn của chương trình Bí mật đêm chủ nhật tập 8, khán giả đã vô cùng bất ngờ với phần trình diễn huy động lực lượng đông đảo và hùng hậu nhất từ trước đến nay. Bộ tứ cùng vũ đoàn đã hóa thân thành những cô Geisha vô cùng kỳ cục với mũ bảo hiểm trên đầu. Cover ca khúc thảm họa V-pop một thời, ‘Teen vọng cổ’, 4 diễn viên đã mang lại cho chương trình không khí sôi nổi, hài hước ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Video: Video cover ca khúc "Teen vọng cổ"

[mecloud]uoPjZHqIts[/mecloud]

Thử thách thứ 1 có tên gọi “Lấy chồng đại gia’, Trấn Thành hóa thân vào vai bà mẹ chồng nhà giàu khó tính, khó nết, lúc nào cũng đay nghiến con dâu vì chưa sinh cháu cho bà ẵm bồng. Trong lúc kể tội cô con dâu Việt Hương, Trấn Thành đã vô tình tiết lộ dung nhan tự nhiên của con dâu sau khi tẩy trang có nét tương tự Lệ Rơi khiến khán giả phì cười vì bất ngờ.

Video: Thử thách 1"Lấy chồng đại gia

[mecloud]hiEvjH6dDP[/mecloud]

Nhận xét của Hoài Linh: Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật, chúng ta cần rất nhiều tiếng cười. Tuy nhiên, đôi lúc chúng ta cũng cần có nội dung, cần có suy nghĩ để thấy những vấn đề ý nghĩa về cách xử sự trong cuộc sống.

Thử thách 2: Chí Tài lần thứ hai được giao trọng trách hát chào mừng khách mời. Bài hát được quy định là ‘Mắt nai cha cha cha’. Duyên dáng và vô cùng hài hước, Chí Tài tiết lộ quá khứ từng mê Anh Đức, tuy nhiên do duyên phận nên mối tình này đã không thành.

Video: Thử thách 2 Chí Tài hát chào mừng khách mời

[mecloud]sZza9jl20N[/mecloud]

Thử thách 3: Tiếp tục với thử thách ‘Đôi tay kỳ diệu’ với nội dung ‘Dạy trang điểm cho gái ế’, Anh Đức và Trấn Thành trong vai một cặp diễn kết hợp đã không ngại ‘hại’ nhau từ đầu đến cuối tình huống. Nếu Trấn Thành làm Anh Đức mang tiếng thần kinh không bình thường, thì Anh Đức cũng không vừa khi trây trét đầy mặt Trấn Thành nào son đỏ choe choét, nào phấn trắng lốm đốm. Thậm chí, bờm hoa lòe loẹt cài đầu cũng được Anh Đức tròng vào cổ Trấn Thành.

Video: Thử thách 3 "Dạy trang điểm cho gái ế"

[mecloud]yegGjNANyC[/mecloud]

Thử thách 4 với tên gọi "Cuộc chiến của những vị thần". Trong thử thách này, bộ tứ sẽ vào vai 4 ông bà tiên thích nổ về công trạng của mình. Đến lượt anh tiên xì tin Trấn Thành, anh đã khoe mình là người ‘dập tắt’ Kenny Sang vì tội nổ khiến khán giả cười ồ thích thú.

Video: Thử thách 4 "Đại hội các vị thần"

[mecloud]Mv7JRxhUgq[/mecloud]

Thử thách 5: Sân khấu nằm tập này có nội dung ‘Đại hội võ lâm’. Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức hóa thân thành ba trang võ lâm hào kiệt tranh đấu với nhau để giành lấy bí kịp võ công thâm hậu.

Video: Thử thách 5 "Cao thủ võ lâm"

[mecloud]fmvqRTTf9R[/mecloud]

Nhận được nhiều sự yêu mến hơn của khán giả trường quay, cộng với những phát ngôn đắt giá trong các phần thử thách, Chí Tài lần đầu tiên một mình giành chiến thắng chung cuộc. Sau đó, anh đã gửi số tiền thưởng có giá trị 50 triệu đồng đến viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Thử thách 6: Chí Tài thay Hoài Linh ngồi ghế nóng để đưa ra thử thách cho những diễn viên còn lại. Sân khấu đa tư thế được nâng cấp ‘bá đạo’ thành ‘Đứng – ngồi – nằm – quỳ - lết’. 5 diễn viên bò lê lết trên sân khấu khiến khán giả cười lăn cười bò. Cũng ở thử thách này, Hoài Linh bị ép phải quỳ trước mặt các đàn em của mình cũng như trước hàng trăm khán giả trường quay.

Video: Thách thức 6 "Hoài Linh quỳ trước mặt Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài

[mecloud]vnxdUZZXBp[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news