Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật: Trấn Thành hẹn hò, hôn trộm Ốc Thanh Vân

Thứ hai, 18/07/2016, 14:32 (GMT+7)

Tập 2 đánh dấu sự trở lại chính thức của danh hài hải ngoại Quang Minh cùng bà xã – nghệ sĩ Hồng Đào cùng với sự tham gia của chàng ca sĩ tinh nghịch Thanh Duy, chàng trai đa zi năng Trấn Thành và soái ca U60 Vân Sơn. Cùng với đó là sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ xinh đẹp, duyên dáng Ốc Thanh Vân.

Tập 2 đánh dấu sự trở lại chính thức của danh hài hải ngoại Quang Minh cùng bà xã – nghệ sĩ Hồng Đào cùng với sự tham gia của chàng ca sĩ tinh nghịch Thanh Duy, chàng trai đa zi năng Trấn Thành và soái ca U60 Vân Sơn. Cùng với đó là sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ xinh đẹp, duyên dáng Ốc Thanh Vân.

Trong thử thách đầu tiên, Trấn Thành – Hồng Đào vào vai 2 vợ chồng hiếm muộn đi xem bói. Quang Minh cho biết Hồng Đào về nhà thường nói nhiều nên trong tình huống này chị chỉ được nói 2 câu “Làm gì có chuyện đó” và “Làm liền đi anh”. 

[mecloud]lKFpASm38d[/mecloud]

Trấn Thành trong vai ông chồng chỉ được quyền đặt câu hỏi. Vì "bạn già" Vân Sơn có máu “dê" nên Quang Minh giao cho anh vai thầy bói.
Ông thầy bói Vân Sơn liền hỏi Quang Minh: "Tôi 'dê' cô này có được không" khiến ông xã Hồng Đào hoảng hốt xua tay "không được". Mặc dù chỉ nói được 2 câu nhưng nữ diễn viên dày dạn kinh nghiệm sân khấu nên "chữa cháy" trong các tình huống một cách thuyết phục.
Sau khi bị Vân Sơn đưa vào thế khó, Trấn Thành đã "trả đũa", mượn cớ rượt đánh ông thầy bói vì tội "ve vãn vợ". Hồng Đào cũng ủng hộ "làm liền đi anh" khiến nam diễn viên hải ngoại bị rượt đuổi trên sân khấu.

[mecloud]bWyn01kbD5[/mecloud]

Trấn Thành tiếp tục được giao nhiệm vụ hát chào đón khách mời. Nam nghệ sĩ đa tài cải biên ca khúc Và tôi cũng yêu em cho phù hợp với ngữ cảnh của Ốc Thanh Vân.
Ở thử thách hiệu ứng âm thanh, Quang Minh giao Trấn Thành - Ốc Thanh Vân xử lý tình huống hẹn hò ở bụi chuối. Thanh Duy còn phối hợp tạo không khí u ám với hình ảnh "con ma". Khi Trấn Thành lúng túng nghe ngóng những âm thanh xung quanh, nàng Ốc liền kéo anh người yêu vào bụi chuối đòi “ôm người ta một cái đi lâu lâu mới được gặp nhau, nhớ chết đi được”.

Nàng Ốc cho chàng người yêu “Muốn làm gì thì làm tới bến” nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã thấy Trấn Thành hôn mình “chùn chụt”, bất ngờ quá Ốc phải đẩy mặt Trấn Thành ra xa để tránh những nụ hôn ké tiếp. Ngay sau đó, tiếng tát vang lên nên anh chàng liền… tát cô người yêu với lý do “Anh muốn tát xem tỉnh hay mơ”, rồi tiếng tát lại vang lên lại và lập tức bị Ốc Thanh Vân tát lại liên tục.

Vân Sơn - Hồng Đào "làm khó" đàn em từ âm thanh ghê rợn đến hành động trung tiện làm khán giả bật cười sảng khoái trong khi Trấn Thành - Ốc Thanh Vân "méo mặt".
Trong thử thách tua phim với tiểu phẩm Người chồng ma, Trấn Thành – Hồng Đào vào vai 2 vợ chồng già ngồi xem phim. Thanh Duy trong vai ông thầy cúng, Vân Sơn làm người chồng ma của Ốc Thanh Vân. Bạn trai Hari Won đòi xem cận cảnh mặt của nữ đồng nghiệp để xem cô có "qua chỉnh sửa" hay không.
Trấn Thành còn bắt cả 3 diễn viên diễn slow motion. Bị hành hạ không thương tiếc, Vân Sơn liền rút ổ cắm làm tivi tắt để thoát khỏi tình huống này.
Mặc dù liên tục bị ép vào các tình huống khó đỡ nhưng Ốc Thanh Vân phản ứng khéo léo và xử lý thông minh khi kết hợp với Trấn Thành. Các đồng nghiệp đều thống nhất trao số tiền 50 triệu đồng cho bà mẹ 3 con. Nữ diễn viên trao phần thưởng này cho trường mù Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM.
Sau khi ngồi vào chiếc ghế quyền lực, Ốc Thanh Vân đưa ra tình huống quảng cáo bá đạo cho các đồng nghiệp. Trong vai cặp vợ chồng, Quang Minh - Ốc Thanh Vân muốn mua sắm cho căn nhà của mình và những người bán hàng phải thuyết phục họ. Ông chủ trái cây Vân Sơn rao bán hồng đào liền bị Quang Minh quay lưng vì "ám ảnh".
Hồng Đào - Trấn Thành phối hợp ăn ý khi quảng cáo phao cứu hộ. Ở tình huống này, Quang Minh trở thành "chồng cũ" của nữ diễn viên và đành phải cười trừ khi đàn em "tố" vợ mình Ngoại tình.
Sau chương trình, các nghệ sĩ hải ngoại đều tán dương sự thông minh, nhanh nhẹn của Trấn Thành. Thanh Duy cũng bắt đầu nhập cuộc, quăng miếng ăn ý với các diễn viên hài.

Tập 3 của Bí mật đêm chủ nhật sẽ phát sóng vào ngày 24/07.

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn

Trong thử thách đầu tiên, Trấn Thành – Hồng Đào vào vai 2 vợ chồng hiếm muộn đi xem bói. Quang Minh cho biết Hồng Đào về nhà thường nói nhiều nên trong tình huống này chị chỉ được nói 2 câu “Làm gì có chuyện đó” và “Làm liền đi anh”. Trấn Thành trong vai ông chồng chỉ được quyền đặt câu hỏi. Vì "bạn già" Vân Sơn có máu “dê" nên Quang Minh giao cho anh vai thầy bói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news