Tin mới

Bí mật gặp mặt sếp PSG, Ronaldo đã sẵn sàng cho một cú sốc chuyển nhượng?

Thứ sáu, 07/07/2017, 09:01 (GMT+7)

Chưa ai đoán định được Ronaldo sẽ làm gì hoặc tương lai của anh như thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chưa ai đoán định được Ronaldo sẽ làm gì hoặc tương lai của anh như thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tương lai của  hiện chưa có gì đảm bảo. Người tin rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu, song tình hình hiện tại có vẻ không dễ dàng như thế.

Theo OK Diario, Ronaldo và ông chủ của Nasser Al-Khelaifi đã có một cuộc gặp gỡ bí mật trên du thuyền ở Ibiza nhằm trao đổi về tương lai của CR7.

Khelaifi là một người rất hâm mộ siêu sao người Bồ Đào Nha. Ông cũng ráo riết theo đuổi CR7 nhiều năm nay với mong muốn đưa anh về với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử.

Nếu mùa Hè này Ronaldo quyết đi thì chỉ có PSG, Man United cùng vài đội bóng đại gia khác mới đủ khả năng chi trả cho những yêu cầu từ Real.

Bí mật gặp mặt sếp PSG, Ronaldo đã sẵn sàng cho một cú sốc chuyển nhượng? - Ảnh 1.
 

Hiện tại, sau Confederations Cup, CR7 đã cùng gia đình đến một hòn đảo ở Tây Ban Nha nghỉ ngơi. Điều này khá bất ngờ vì phía Real đang chờ một cuộc nói chuyện chính thức về việc đi hay ở của siêu sao số một đội bóng.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, Perez cũng nói rằng sau giải đấu ở Nga, ông sẽ trao đổi thẳng thắn với ngôi sao sinh năm 1985. Vậy nhưng Confed Cup đã xong mà cuộc gặp ấy vẫn chưa được thực hiện.

Bí mật gặp mặt sếp PSG, Ronaldo đã sẵn sàng cho một cú sốc chuyển nhượng? - Ảnh 2.

Ông chủ của PSG rất hâm mộ Ronaldo.

Cách đây vài ngày, có thông tin nhiều thành viên trong BLĐ đội bóng cũng như CĐV của Kền kền trắng đang vô cùng bực bội với sự im lặng khó hiểu của Ronaldo. Cái họ cần là một câu trả lời rõ ràng CR7 quyết thế nào về chuyện tương lai.

Mùa Hè vẫn còn rất dài và có lẽ người ta sẽ phải chờ đến phút chót mới biết ý định từ Ronaldo.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news