Tin mới

Bí mật hãi hùng của cặp vợ chồng sát hại người bệnh hoạn suốt 18 năm

Thứ ba, 03/10/2017, 15:54 (GMT+7)

Lực lượng điều tra đã phát hiện nhiều bình đựng bộ phận cơ thể người rải rác trong ngôi nhà của cặp đôi sát nhân và nạn nhân hầu hết đều là phụ nữ đã tán tỉnh người chồng.

Lực lượng điều tra đã phát hiện nhiều bình đựng bộ phận cơ thể người rải rác trong ngôi nhà của cặp đôi sát nhân và nạn nhân hầu hết đều là phụ nữ đã tán tỉnh người chồng. 

Daily Mail cho biết câu chuyện hãi hùng gây chấn động này diễn ra tại vùng Kransodar, cách biển Đen khoảng 90 dặm về phía Đông.

Cặp vợ chồng này bắt đầu  thực hiện hành vi tội ác từ năm 1999. Ảnh: Daily Mail

Dmitry Bakseev 35 tuổi và Natalia Bakseeva 42 tuổi bị cáo buộc sát hại nhiều người sau đó ăn thịt.

Natalia là người phụ nữ ghen tuông. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, nạn nhân cuối cùng là nhân viên phục vụ Elena Vashrusheva, 35 tuổi. 

Dmitry là kẻ chỉ biết nghe lời vợ mình. Ảnh: Daily Mail

Nạn nhân được phát hiện với một phần cơ thể đông lạnh bị giấu trong nhà của cặp đôi sát nhân. 

Một bữa ăn kinh dị của cặp vợ chồng. Ảnh: Daily Mail

Người vợ nói rằng Elena đã dụ dỗ chồng mình nên cô ta đã nổi máu ghen và giết người trong cơn ghen. 

Người chồng Dmitry thì được cho là bị động trong mối quan hệ gia đình nên luôn làm theo mọi điều mà vợ mình muố. Ngay cả khi bị tạm giam trong tù, Dmitry vẫn không ngừng kêu la vì phải sống xa vợ. 

"Rõ ràng anh ta yêu vợ rất nhiều và lo lắng về cô ta. Tôi đồng ý rằng người vợ đóng vai trò thống trị trong mối quan hệ và người chồng sẵn sàng làm bất cứ điều gì vợ muốn", nhà hoạt động nhân quyền Viktor Belikov cho biết.

Khai nhận với cơ quan điều tra, cặp đôi đã thú nhận từng sát hại và ăn thịt tới 30 nạn nhân, đa phần đều là những người phụ nữ đã từng hẹn hò với người chồng trên mạng. 
Tuy nhiên, sau đó cả hai đã đảo ngược lời khai và chỉ nhận giết nữ phục vụ Elena Vashrusheva.

Trước đó, một người đàn ông đã nhặt được điện thoại của Dmitry và vô tình phát hiện nhiều hình ảnh ghê rợn tỏng đó chủ nhận chiếc điện thoại selfie cùng với các bộ phận cơ thể người. 

Cảnh sát sau đó đã đột nhập vào căn nhà của cặp vợ chồng này và phát hiện trên tường có vô số bức ảnh chụp những "bữa ăn" kinh dị với một video hướng dẫn cách làm thịt người. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news