Tin mới

Hari Won tiết lộ bất ngờ về loạt tình cũ trước khi nên duyên với Trấn Thành

Thứ hai, 24/08/2020, 11:42 (GMT+7)

Bí mật Hari Won từng muốn "sống để bụng chết mang theo" vào một ngày đẹp trời lại được tiết lộ từ chính chủ nhân của nó.

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, Hari Won khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ hàng loạt tình cũ trước khi nên duyên với Trấn Thành.

Nhắc đến chuyện tình của Hari Won, chắc chắn ai cũng biết, mối tình dài nhất của nữ ca sĩ là với rapper Đinh Tiến Đạt. Cả hai đã có gần 10 năm bên nhau sau đó chia tay trong nuối tiếc. Và công chúng cũng chỉ biết rằng, tình của của Hari Won chỉ có mình Tiến Đạt trước khi bén duyên với Trấn Thành.

Tuy nhiên, tất cả lại ngã ngửa khi trong chương trình, Hari Won thừa nhận, không chỉ Tiến Đạt mà trước đó cô đã từng hẹn hò, trải qua 3,4 mối tình khác. Tuy nhiên sau khi chia tay, nữ ca sĩ đều vô cùng sốc vì chẳng bao lâu, những người đàn ông ấy lại có người mới và xây dựng gia đình.

>> Xem thêm: Quang Hải có hành động cực phũ với Huỳnh Anh sau khi bạn gái bị hàng xóm 'bóc phốt'

Trải qua nhiều thất bại trong chuyện tình yêu, cuối cùng Hari Won đã chọn bến đỗ bình yên bên Trấn Thành. Đây được xem là một sự lựa chọn sáng suốt của giọng ca người Hàn Quốc. Làm vợ của một danh hài đình đám nhất showbiz Việt, tên tuổi của Hari Won cũng từ đó được công chúng quan tâm.

Tuy vậy, không bằng lòng với việc "dựa hơi" chồng, Hari Won luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Ngoài đam mê âm nhạc, bà xã Trấn Thành còn thử thách với nhiều lĩnh vực từ điện ảnh đến MC. Nữ ca sĩ khẳng định tự bản thân mình có thể kiếm tiền để có cuộc sống sung túc thay vì dựa dẫm vào ông xã Trấn Thành.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang lộ ảnh cận mặt: Dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Đến nay, đã hơn 4 năm về chung một nhà nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa lên kế hoạch sinh con. Cả hai vẫn muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp trước khi trở thành ông bố bà mẹ bỉm sữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news