Tin mới

Bí mật ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy: Lộ rõ mồn một từ lâu mà không ai để ý

Thứ ba, 03/03/2020, 17:08 (GMT+7)

Dù đã ly hôn hơn 1 năm nhưng hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn được nhiều người chú ý.

Cuộc hôn nhân của Dương MịchLưu Khải Uy vẫn luôn là chủ đề gây bàn tàn trên mạng xã hội. Đều là người nổi tiếng nên cả hai luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn với nhau tại hòn đảo Bali xinh đẹp. Cả hai đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khi công bố kết hôn. Nhiều nghi vấn được đặt ra khi sự nghiệp của Dương Mịch đang lên như diều gặp gió thì cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy. Sau 2 năm khi đã có 1 đứa con gái đầu lòng, cả hai chính thức chấm dứt hôn nhân khi tuyên bố ly hôn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng có một đám cưới lãng mạn. Ảnh internet

Thời điểm ly hôn, truyền thông và người hâm mộ đã đặt nhiều nghi vấn về nguyên nhân của họ. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng khiến các tin đồn càng xuất hiện nhiều hơn.

Dù đã ly hôn rất lâu nhưng mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải bài viết khi nhắc đến nguyên nhân ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Trong bài viết, tác giả đã đề cập đến một số lời nói của cặp đôi này, họ đã từng tiết lộ ngầm về cuộc sống riêng tư của hai người sau ánh đèn sân khấu.

Dù đã ly hôn nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

TRong quá khứ, trả lời trên truyền thông, Lưu Khải Uy từng đề cập đến việc nàng "Bạch Thiển" là người bận rộn. Còn Dương Mịch lại nói với truyền thông rằng, cô là người bận nhưng Lưu Khải Uy còn bận rộn hơn mình nhiều.

Chính những lời chia sẻ này đã khiến nhiều người hiểu ra rằng cuộc sống hôn nhân của họ đã gặp nhiều vấn đề khi họ quá ít thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy, hôn nhân của họ từ lâu đã bị trục trặc nhưng không ai để ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news