Tin mới

Bị mẹ của Miu Lê "đá xéo" là "ca sĩ hát lót", Dương Hoàng Yến lên tiếng đáp trả

Thứ ba, 05/12/2017, 11:11 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ bức xúc về phát biểu được cho là của mẹ Miu Lê khi nói cô là "ca sĩ hát lót".

Cách đây ít giờ, nữ Ca sĩ Dương Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ bức xúc về phát biểu được cho là của mẹ Miu Lê khi nói cô là "ca sĩ hát lót".

Cuộc khẩu chiến giữa Dương Cầm và Miu Lê trong chương trình Sao đại chiến đang gây chú ý cộng đồng. Nếu như Dương Cầm thẳng thắn cho biết Miu Lê chưa đủ trình độ để gọi là ca sĩ thì nữ ca sĩ cũng không ngần ngại đáp trả nhạc sĩ.
Dòng trạng thái được cho là của mẹ Miu Lê khi đáp trả nhạc sĩ Dương Cầm.
 
Câu chuyện càng đi xa hơn khi nhiều người phát hiện ra một tài khoản Facebook được cho là mẹ Miu Lê đã đăng tải những dòng trạng thái gay gắt, nói về Dương Cầm và Dương Hoàng Yến có nội dung: "Tập này Dương Hoàng Yến nói hơi ngông lại còn tào lao nên em Yến thi được nửa bài đầu còn nửa bài cuối hụt hơi hát không nổi. Em không tôn trọng nhạc của em nha Yến, chứ dại nói tào lao nghe Yến. Chắc Yến luyện nhiều nên bể nửa bài, Yến nghe lại đi Yến, thách Dương Hoàng Yến hát thử. À chương trình ca nhạc nào Yến cũng hát lót cho Miu mà Yến...".
Dương Hoàng Yến lên tiếng đáp trả khi bị mẹ Miu Lê nói cô là "ca sĩ hát lót". 

Mới đây, Dương Hoàng Yến bức xúc chia sẻ: "Sáng nay tình cờ có người gửi cho tôi cái này, đọc và không thốt nên lời. Tôi đã phải ngồi nhớ lại, thực sự trong gần 10 năm đi hát, lăn lộn trong nghề, tôi chưa có cái gọi là "hát lót" cho bạn ấy trong bất cứ chương trình nào. Thì ra đây chính là nguyên nhân những ngày qua, có không ít bạn inbox cho tôi để hạ thấp cá nhân với những lời lẽ nặng nề như: hát lót, ca sĩ phụ".

Dương Hoàng Yến cho biết, từng là một ca sĩ trẻ non nớt khi mới bước vào nghề và chuyên hát lót cho các ngôi sao nhưng "cái gì đúng thì thôi". Thời điểm này, cô cần phải lên tiếng vì áp lực nặng nề. "Việc gì bỏ qua có thể bỏ qua, nhưng những thông tin như thế này lan truyền làm ảnh hưởng đến danh dự nghề nghiệp của tôi", nữ ca sĩ viết.

Dương Hoàng Yến cũng nhấn mạnh: "Chuyện gì trong cuộc thi thì nên giữ nó lại bên trong cuộc thi, đừng kéo nó ra bên ngoài. Chúng ta hãy là những người cư xử văn minh với nhau". 

Những chia sẻ của Dương Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đồng tình của nhiều người.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news