Tin mới

Bị mẹ la mắng, nam sinh nhảy cầu tự tử

Thứ tư, 28/08/2019, 11:19 (GMT+7)

Chơi điện tử muộn, nam sinh lớp 12 tại Hà Tĩnh đã để lại xe đạp điện cùng đồ dùng và nhảy cầu tự tử.

Thông tin mới nhất trên Người lao động GĐ-XH cho hay sáng ngày 28/8, ông Trần Văn Thành - Trưởng Công an xã Thạch Lạc (Thạch Hà, Hà Tĩnh) xác nhận có 1 nam sinh của người của xã này được người dân báo vừa nhảy cầu tự tử tại cầu Thạch Đồng nối liền 2 xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh với xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà.

Theo đó, danh tính của nam sinh được xác định là em Đồng T.H. (SN 2002, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà).

Hiện trường vụ nam sinh nhảy cầu tự tử. Ảnh: Người lao động

Khoảng hơn 6h45 phút ngày 28/8, nhiều người dân bán cá và học sinh đi học buổi sáng phát hiện 1 thanh niên đi xe đạp điện mang BKS 38MD1-341.93, lên đến giữa cầu thì để lại xe cùng đồ dùng cá nhân rồi bất ngờ leo lên thành cầu và nhảy xuống sông Rào Cái tự tử.

Sự việc này sau đó đã nhanh chóng được người dân trình báo cho chính quyền địa phương.

"Bước đầu, người nhà cho biết sáng nay thấy H. vẫn dậy đi học bình thường. Thường ngày, H. là người con rất ngoan và hiền. Có thể, do buồn vì bị mẹ nhắc nhở và la mắng khi mình chơi điện tử muộn vào tối hôm trước 27-8, nên mới dẫn tới hành động dại dột trên" - ông Thành cho biết thêm.

Lực lượng chức năng cũng như gia đình đang cùng người dân tích cực tìm kiếm thi thể nam sinh, đồng thời làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news