Tin mới

Bị mẹ ruột giục cưới, Ninh Dương Lan Ngọc ngậm ngùi nhắc về kế hoạch kết hôn

Thứ ba, 20/10/2020, 08:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị mẹ ruột giục kết hôn.

Vốn được biết là quý cô hoàng kim của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc đến nay khá thành công trên con đường sự nghiệp khi ở tuổi 30. Tần suất xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc trên truyền hình rất nhiều và để lại được nhiều ấn tượng về nhan sắc xinh đẹp và cách nói chuyện dễ thương.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng xinh đẹp trong làng giải trí Việt.

Thế nhưng, đến giờ cô vẫn chưa công bố chuyện tình cảm của mình. Dù liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò với ca sĩ Chi Dân nhưng cả hai lại liên tục lảng tránh thậm chí còn có động thái phủ nhận khiến người hâm mộ hoang mang.

Từng tiết lộ rằng dự định kết hôn ở tuổi 35 thế nhưng mẹ ruột của nàng "Ngọc nữ" dường như rất sốt ruột khi liên tục nhắn tin giục con gái lấy chồng. Điều này khiến cho nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" phải suy nghĩ về chuyện lập gia đình.

Chụp hình với BST áo cưới,Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan giục lấy chồng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải tin nhắn với mẹ ruột khi nhắc đến chuyện bị mẹ giục cưới. Không biết trả lời mẹ thế nào, cô nàng đã phải đăng lên trang cá nhân để "cầu cứu" người hâm mộ. Dường như nhiều điều trùng hợp đều mong cô sớm lấy chồng khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải suy nghĩ lại về dự định yên bề gia thất của mình. Nữ diễn viên ngậm ngùi suy nghĩ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" trong tương lai của mình.

Ninh Dương đăng tải hình ảnh tin nhắn của mẹ.

Đây là lần thứ 2 Ninh Dương Lan Ngọc công khai tin nhắn của mẹ ruột bị nhắc đến chuyện con gái giờ chưa lấy chồng.  Trước đó, trong đoạn tin nhắn, mẹ cô còn tiết lộ rằng bà đã nói với bạn rằng cuối năm nay con gái lấy chồng. Trước màn tiết lộ thời điểm kết hôn của mẹ ruột, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ biết im lặng.

Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị mẹ giục lấy chồng.

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ thích thú với cuộc trò chuyện này của hai mẹ con Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều người cũng hài hước nhắc khéo cô lấy chồng để cho phụ huynh được an lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news