Tin mới

Bị mẹ vợ bảo vào bếp chặt gà, chàng trai bưng đĩa lên khiến cả nhà 'nín lặng'

Thứ sáu, 19/06/2020, 10:04 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai nọ đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh đĩa gà chặt với lời chú thích "Khi mẹ vợ bảo vào bếp chặt gà", đã khiến cư dân mạng được một phen thán phục.

Trái ngược với cái kết của những màn vặt gà trụi da, gọt dứa nát bét hay nồi canh cháy khét của các bạn trẻ khi về ra mắt nhà người yêu. Mới đây một chàng trai nọ đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh đĩa gà chặt với lời chú thích "Khi mẹ vợ bảo vào bếp chặt gà" khiến cư dân mạng đã được một phen thán phục.

Ơn giời! chàng rể quốc dân đây rồi!. Ảnh: FB

Không chỉ chặt được những miếng gà còn nguyên vẹn không vụn xương rách da, chàng trai này thậm chí còn cầu kỳ xếp hình con gà thành một 'tác phẩm' đầy tinh tế.

Vì vậy mà ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đĩa gà uyên ương ngay lập tức được hàng chục fanpage lớn nhỏ chia sẻ, thu hút từ vài nghìn cho đến cả vài chục nghìn lượt yêu thích.

"Gà lên bàn thờ cũng còn có đôi. Chặt gà trình độ này thật quá sáng tạo"; "Tuyển rể này về chặt gà cúng giao thừa thôi"; "Chặt gà thế này được tuyển thẳng vào làm con rể nhé!",... là những bình luận ngợi khen của cư dân mạng dành cho chàng rể khéo tay này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news