Tin mới

Bị mỉa mai sống vô tâm dù khoe độ sang chảnh, Vũ Khắc Tiệp 'đăng đàn gắt gỏng'

Thứ hai, 13/07/2020, 21:00 (GMT+7)

Bị dân tỉnh mỉa mai sống vô tâm với những người nghèo dù làm Vlog hẳn nửa tỷ, Vũ Khắc Tiệp đã không ngần ngại đáp trả gay gắt.

Những ồn ào xoay quanh ông bầu Vũ Khắc Tiệp dường như vẫn chưa có điểm dừng khi mới đây ông bầu đình đám tiếp tục bị dân tình mỉa mai về lối sống.

Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh mới đáng chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn Vlog du lịch được quay trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân, trong đó có Ngọc Trinh.

Theo chia sẻ của ông bầu Ngọc Trinh ' Trở lại tập du lịch đầu tiên ghi hình tại Việt Nam sau 4 tháng đóng băng nhưng bất ngờ lọt Top Trending YouTube'.

Dòng đáp trả gay gắt của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Facebook

Thế nhưng thay vì sự chào đón nồng nhiệt của dân tình, dân mạng đã không ngần ngại để lại bình luận đầy mỉa mai 'Có tiền đi du lịch sang chảnh vậy thì nên ủng hộ người nghèo, ủng hộ dân bị ảnh hưởng Covid-19 đi sẽ ý nghĩa hơn. Ngồi đó mà tạo sự hào nhoáng không đáng có, tạo sự khác biệt không đáng có'.

Không im lặng và bỏ qua như những lần trước, Vũ Khắc Tiệp đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả cực gắt 'Comment là đủ hiểu trình độ lớp mấy'.

Vũ Khắc Tiệp và 'gà cưng' Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Ông bầu của Ngọc Trinh hiện cũng đã để ẩn phần bình luận này của dân mạng bên dưới bài đăng trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng đã dính vào lùm lùm không đáng có khi lỡ miệng tâng bốc Ngọc Trinh mà vô tình 'cà khịa' Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news