Tin mới

Bị mời về trụ sở, người đàn ông chửi bới rồi tấn công cảnh sát

Thứ ba, 07/08/2018, 10:15 (GMT+7)

Tổ công tác mời Đài về trụ sở làm việc vì người đàn ông này dùng dao đe doạ người khác, nhưng anh ta không chấp hành còn tấn công cảnh sát khu vực.

Tổ công tác mời Đài về trụ sở làm việc vì người đàn ông này dùng dao đe doạ người khác, nhưng anh ta không chấp hành còn tấn công cảnh sát khu vực.

Ngày 7/8, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ" đối với Trần Phương Đài (37 tuổi, ngụ phường 10, quận 5).

Theo điều tra ban đầu, Đài và chị Hồ Thị Thanh Lan là vợ chồng. Khoảng năm 2012, hai người phát sinh nhiều mâu thuẫn nên đã ly hôn. Dù đã chia tay nhưng cả 2 vẫn ở chung tại căn nhà trên đường Trần Hưng Đạo, phường 10, quận 5.

Ảnh minh họa

Khoảng 21h30 ngày 2/8, Đài và chị Lan xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới cự cãi. Lúc này, người đàn ông này dùng hung khí doạ đâm chị Lan khiến người phụ nữ chạy tới công an phường 10 trình báo.

Tiếp nhận thông tin, tổ công tác gồm Trung úy Nguyễn Duy Thanh (cảnh sát khu vực) cùng anh Nguyễn Văn Phương (ngụ quận 7) và anh Lê Văn Sanh (ngụ quận 5, cả 2 là bảo vệ dân phố) có mặt tại hiện trường.

Tổ công tác mời Đài về trụ sở công an để làm việc. Tuy nhiên, anh này không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới thách thức lực lượng chức năng. 

Tổ công tác tiến hành khống chế Đài đưa lên ô tô thì Đài chống trả, khiến trung uý Thanh và anh Phương bị thương tích.

Hiện công an đã cho gia đình bảo lãnh Đài và chờ kết quả giám định thương tích của anh Thanh và Phương để tiếp tục xử lý đối tượng.

Minh Toàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news