Tin mới

Bị ném chất bẩn, gia đình phải treo biển nhà đã đổi chủ

Thứ hai, 08/06/2015, 09:03 (GMT+7)

Trong quá trình thuê ở từ đầu năm 2014 đến giữa năm 2014, một ngôi nhà liên tục bị đối tượng lạ ném các loại chất bẩn vào ban đêm.

Trong quá trình thuê ở từ đầu năm 2014 đến giữa năm 2014, một ngôi nhà liên tục bị đối tượng lạ ném các loại chất bẩn vào ban đêm.

Anh G. - hàng xóm ngôi nhà trên cho biết, chủ của ngôi nhà là của một cặp vợ chồng trung tuổi sống ở phố Huế mua từ năm 2011. Do không có nhu cầu ở nên vợ chồng chủ nhà cho một gia đình khác thuê lại.

Ông H. (50 tuổi, nhà đối diện) cho biết, cứ hôm nào bị ném là buổi sáng những nhà xung quanh sặc mùi hôi thối, hôm thì toàn mắm tôm, hôm thì tạp chất dầu luyn, sơn…

Anh G. cho biết thêm, mỗi lần bị ném chất bẩn vào nhà, gia đình nạn nhân lại bắc ghế, bắc thang lau chùi dọn dẹp mất cả buổi. Tuy nhiên, chỉ năm bảy ngày sau thì sự việc trên lại tiếp diễn như ban đầu.

Do không chịu được và không tìm được giải pháp khắc phục nên gia đình trên đã phải trả lại phòng và chuyển đi nơi khác sinh sống.

Nhận lại nhà, gia đình chủ tiếp tục dọn dẹp sạch sẽ, sơn quét lại rồi cho 8 bạn sinh viên thuê ở với giá sáu triệu đồng.

Tuy vậy, khi chuyển tới sống được ba ngày thì ngôi nhà lại bị ném chất bẩn vào ban đêm. Các bạn sinh viên vô cùng sợ hãi vì chưa bao giờ chứng kiến những vụ việc tương tự nên ngay hôm sau đã chuyển đến nơi ở khác.

Anh G. hàng xóm kể tiếp rằng, suốt từ ngày đó cứ khoảng vài tuần là lại bị ném, sau mỗi lần như thế thì chủ nhà lại thuê người tới lau dọn và sơn lại cánh cửa, bức tường phía ngoài.

Quá mệt mỏi vì bị ném chất bẩn vào nhà, chủ nhà đành phải viết nên tấm bìa cắt tông treo trước cửa ngôi nhà với dòng chữ “Gia đình tôi đã mua, xin các anh đừng ném, xin cảm ơn.”

Phóng viên báo Người đưa tin đã liên lạc với Thiếu tá Hoàng Quốc Thực, Trưởng công an phường Minh Khai để xác minh sự việc trên thì được đồng chí cho biết: “Nguyên nhân của vụ việc trên được xác định là do nợ nần giữa gia đình thuê nhà đã chuyển đi nơi khác. Tại thời điểm ngôi nhà bị ném chất bẩn, nhận được tin báo, phía công an phường đã tiến hành tuần tra đêm, lập chốt canh có cả xe cảnh sát trong thời gian gần nửa tháng với một cảnh sát an ninh trật tự và hai đồng chí dân phòng tại khu dân cư”.

Cũng theo thiếu tá Thực, từ khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản và hồ sơ theo dõi để báo cáo với công an quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, từ thời điểm gia đình trên chuyển đi nơi khác thì phía công an phường không nhận được tin báo nào về việc tiếp tục việc bị đổ chất bẩn tại ngôi nhà trên.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news