Tin mới

Bị "ném đá", cô dâu 62 tuổi đáp trả: Càng chửi càng vui, càng nhiều người theo dõi

Chủ nhật, 11/11/2018, 16:25 (GMT+7)

Thời gian gần đây, sau khi trùng tu nhan sắc, bọc răng sứ, cô dâu 62 tuổi liên tục livetream, viết status thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho chồng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu về mức độ sến súa của cặp đôi này.

Thời gian gần đây, sau khi trùng tu nhan sắc, bọc răng sứ, Cô dâu 62 tuổi liên tục livetream, viết status thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho chồng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu về mức độ sến súa của cặp đôi ở Cao Bằng.

Chị Thu Sao đang trong những ngày tháng hạnh phúc bên người chồng trẻ


Dưới các video, status của chị Thu Sao, ngoài các bình luận thấu hiểu, thông cảm và chúc mừng cho hạnh phúc, thì cũng có những bình luận đầy hằn học. Họ dùng những ngôn từ không chợ búa, xấu xí để chỉ trích và thậm chí có cả chửi bới.

 

Không thể nhẫn nhịn thêm, người phụ nữ 62 tuổi đôi co ngay với dân mạng ngay ở phần bình luận.

"Mỗi người có cách thể hiện cảm xúc khác nhau. Tôi yêu và hạnh phúc kệ tôi. Nghiệp tụ bờ môi. Chúc các bạn sức khỏe.

Giỏi thì về tường mình mà viết, đừng bình luận bậy bạ lên tường tôi. Không thích tôi thì đừng vào Facebook tôi. Thế là được mà".

"Đây gọi là câu like dạo. Bạn chửi tôi nhưng bạn vào tường tôi chửi dạo kiếm like.

Bạn không thấy xấu hổ à? Bị người ta tống cổ ra khỏi nhà vẫn kiếm nick khác vào like bằng được. Tưởng thế là hay lắm đấy. Đấy gọi là gì biết không?

Theo người nhà quê chúng tôi nói là "thất đức" đấy. Tôi làm gì bạn mà cứ xa đày vào facebook tôi hoài vậy? Không thấy mình mới là người lố à? Người ta tống đi vẫn vào chửi bằng được trong khi không ai làm gì tổn hại đến nhà bạn. Bạn mới chính là người đang làm tổn hại tôi đấy".

Chị Thu Sao đáp trả mạnh mẽ những bình luận chỉ trích, khiếm nhã từ dân mạng.

Khi nhận được lời khuyên nên bỏ qua tất cả và để chế độ bạn bè, không cho dân mạng nhìn thấy các động thái của mình, chị Sao quả quyết:

"Cảm ơn cháu cô không cần phải làm gì cả, cô đường đường chính chính không cần cần phải nọ kia đâu cô ăn bánh bơ quen rồi. Bọn xấu đó càng chửi cô càng vui càng nhìu người theo dõi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news