Tin mới

Bị ném đá đến chết chỉ vì ăn cắp điện thoại

Thứ năm, 02/04/2015, 11:38 (GMT+7)

Mới\nđây, một người đàn ông 30 tuổi bị ném đá đến chết tại Swakopmund, Namibia vì bị\ncáo buộc trộm cắp điện thoại từ một trong năm người ném đá.

Mới đây, một người đàn ông 30 tuổi bị ném đá đến chết tại Swakopmund, Namibia vì bị cáo buộc trộm cắp điện thoại từ một trong năm người ném đá.

Sáng ngày thứ Bảy vừa qua, một người đàn ông 30 tuổi, Tulihaleni Kadhila, ở  khu vực dân cư Mondesa của Swakopmund đã bị ném đá đến chết vì bị buộc tội trộm cắp một chiếc điện thoại di động. Năm người đàn đã tấn công anh bằng gạch, đá và chai bia sau khi anh ăn cắp điện thoại của một trong số họ.

Cảnh sát xác nhận vụ việc vào ngày chủ nhật: "Những chấn thương dài, nghiêm trọng trên chán khiến anh tử vong ngay lập tức". Bốn kẻ tình nghi đã bị bắt giữ vào chiều thứ Bảy và dự kiến sẽ đưa ra tòa Swakopmund Magistrate vào thứ Hai.

Chỉ vì bị cáo buộc trộm cắp, người đàn ông đã bị ném đá đến chết - Ảnh: Internet.

Mới đây, những hình ảnh mới gây sốc ghi lại cảnh các phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) ném đá đến chết đôi nam nữ bị bịt mặt ở Iraq. Đôi này bị kết tội chết vì quan hệ tình dục trước hôn nhân. 

Những viên đá được chất thành hàng dài giữa đường. Các tay súng IS sau đó bắt đầu ném đá vào đôi nam nữ. Họ bất lực hứng chịu những cơ mưa đá hướng về phía mình. Hai nạn nhân cuối cùng tử vong do nhiều vết thương nặng.

 

Nha Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news