Tin mới

Bị 'ném đá', hotgirl '2s' trong Về nhà đi con đổ lỗi cho nhà Đài

Thứ ba, 13/08/2019, 18:45 (GMT+7)

Sau khi bị dân tình ra sức giễu cợt, hotgirl chỉ xuất hiện 2s trong Về nhà đi con bất ngờ đổ lỗi cho Đài truyền hình.

Mới đây, câu chuyện thu hút dân mạng chính là pha hài hước của hotgirl 9X trong tập cuối của Về nhà đi con.

Theo đó, sự xuất hiện của hotgirl 9X có tên Khánh My đã khiến dân tình 'cười ra nước mắt'.

Chẳng là sau khi rình rang tuyên bố mình sẽ góp mặt trong tập cuối của Về nhà đi con, dân tình đã thi nhau đoán rằng đó là tiểu tam có thể xen vào giữa mối tình của Thư và Vũ.

Tuy nhiên, tập cuối của Về nhà đi con đã khiến khán giả vỡ lẽ vì cô hotgirl 'nổ hơn cả nhân vật chính' kia chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2s trong bộ phim trong vai trò diễn viên quần chúng, cầm ô để cho Vũ mượn cầu hôn.

Hình ảnh được Khánh My đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Lúc này dân tình mới lục tìm danh tính và Facebook của cô gái và phát hiện cô đã đăng tải nguyên một album đăng tải nhiều ảnh hậu trường của bộ phim.

Trên trang Instagram của mình, Khánh My cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong phim kèm lời chia sẻ khiến người khác có cảm giác, cô phải có một vai diễn dài hơi lắm và rất gắn bó với đoàn phim.

Dù đăng ảnh khá rầm rộ nhưng cổ chỉ xuất hiện 2s trong Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Thế nhưng đến khi xuất hiện, Khánh My khiến khán giả thấy "tổn thương" khi mà vai diễn của cô không hề lộ mặt, chỉ lướt qua 2s.

Sau khi bị dân tình ném đá và chỉ trích dữ dội, Khánh My cho biết mình được mời đến đóng phim và đã quay khá nhiều cảnh nhưng việc có phát sóng hay không là do Đài truyền hình quyết định.

"Thực tế em đóng một phân đoạn dài hơn những gì mọi người thấy trên phim.Nhưng việc dàn dựng sắp xếp là do bên Đài truyền hình, chứ em không có quyền gì cả. Em chỉ biết làm hết trách nhiệm và khả năng thôi", cô nàng thanh minh.

Cô nàng cũng cho biết mình vô cùng hụt hẫng khi phân đoạn của mình bị cắt bớt đi, nhưng sẽ không nản chí vì đây mới là bước khởi đầu cho đam mê diễn xuất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news